รวบชาย อายุ 28 ปี พร้อมยาบ้า 2,074 เม็ด จ.หนองบัวลำภู

View icon 476
วันที่ 22 พ.ค. 2566 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ยาเสพติดระบาดทุกพื้นที่ มาดูที่จังหวัดหนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีบุญเรือง ปฏิบัติการลงพื้นที่ เอกซเรย์ค้นหาผู้เสพยาเสพติด เพื่อนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัด จนได้เบาะแสรวบตัวชายอายุ 28 ปี ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ และยาบ้า 2,074 เม็ด

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู จับกุมตัว นายปิยพงษ์ อายุ 28 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้า และยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีดำ เป็นยาบ้า จำนวน 11 ถุง ถุงสีน้ำเงิน จำนวน 10 ถุง ถุงสีชมพู จำนวน 1 ถุง และยาไอซ์ จำนวน 1 ซอง น้ำหนัก 0.3 กรัม รวมของกลางยาบ้าทั้งหมด จำนวน 2,074 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลทรายทอง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายปิยะพงษ์ มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สอบสวนนายปิยะพงษ์ ยอมรับว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา จำนวน 3 เม็ด แต่อ้างว่ายาบ้าและยาไอซ์ทั้งหมด เป็นของวัยรุ่นในหมู่บ้านที่นำมาฝากเอาไว้ แล้วก็ขี่รถหนีไป แต่ยอมรับว่าเคยถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติดมา 1 ครั้ง ขณะที่ตำรวจตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ

เบื้องต้น นายปิยะพงษ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า), มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง