ปู ไปรยา เผยลุกสุดแซ่บเดินพรมแดง เมืองคานส์  ฟาดชาวเน็ตหลังถูกบูลลี่ปูต้องผอม ลั่น ฉันชอบแบบนี้

ปู ไปรยา เผยลุกสุดแซ่บเดินพรมแดง เมืองคานส์ ฟาดชาวเน็ตหลังถูกบูลลี่ปูต้องผอม ลั่น ฉันชอบแบบนี้

View icon 513
วันที่ 22 พ.ค. 2566 | 11.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปู ไปรยา เผยลุกสุดแซ่บเดินพรมแดง เมืองคานส์  ฟาดชาวเน็ตหลังถูกบูลลี่ปูต้องผอม ลั่น เลิก bully คน เรื่องbody and focus on body positivity ฉันชอบแบบนี้

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นางเอกซุปตาร์ขวัญใจใครหลายๆคน  ล่าสุดเจ้าตัวได้รับเชิญเดินทางให้ไปร่วมเดินพรมแดง ในงานเทศกาลหนัง เมืองคานส์ ครั้งที่ 76 Festival de Cannes 2023 ที่ประเทศฝรั่งเศส

โดยงานนี้ สาว ปู  ก็ได้มีการโพสต์ภาพอวดลุกความสวยแซ่บในงานผ่านไอจีส่วนตัวให้แฟนคลับได้ยลโฉม ซึ่งเธอนั้นมาในชุดเดรสยาวเข้ารูปอวดหุ่นสวยด้วยผ้าตาข่ายสีโรสโกลด์  พร้อมดีไซต์สุดเก๋ด้านหน้าประดับด้วยริบบิ้นผ้าซาตินสีเดียวกันกับตัวชุดลากยาว  ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมจำนวนมากแต่ก็ยังมีกระแสวิจารณ์เรื่องรูปร่าง

ปู ไปรยา เดินพรมแดง เมืองคานส์
 

โดยล่าสุด ( 22 พ.ค. 66)  ปู ไปรยา ก็ได้โพสต์รูปในชุดดังกล่าว พร้อมโพสต์ท่าอวดหุ่น พร้อมระบุแคปชันว่า " คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ้งสุดนี้ก็ไส่size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิง ให้เป็น ใน แบบที่ คุณชอบหรือ พอใจ 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิก bully คน เรื่องbody and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!! " 

ปู ไปรยา เดินพรมแดง เมืองคานส์