ย่าพิการพาหลานหนีตาย ลูกชายวางเพลิงเผาบ้าน จ.อ่างทอง

View icon 67
วันที่ 23 พ.ค. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดอ่างทอง เกิดเหตุลูกชายทาสยาคลั่ง ขอเงินแม่ไม่ได้ จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง แม่พิการต้องพาหลานหนีตายกลางดึก โชคดีเจ้าหน้าที่ดับได้ทัน ก่อนเพลิงลุกลามไหม้ทั้งชุมชน

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้นอย่างรุนแรง ลักษณะเป็นชุมชนหนาแน่น มีบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ บ้านต้นเพลิงเสียหายทั้งหลัง และบ้านข้างเคียงได้รับความเสียหาย 2 หลัง เหตุเกิดหลังชุมชนโรงเรียนสตรีอ่างทอง ตำบลศาลาแดง จังหวัดอ่างทอง ช่วง 04.00 น.วันนี้ (23 พ.ค.)

เจ้าของบ้าน อายุ 58 ปี ซึ่งป่วยพิการขาอ่อนแรง นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้น เล่าว่า สาเหตุเพลิงไหม้น่าจะมาจากนายบอล (ลูกชาย) ที่ติดยาเสพติดอย่างหนัก กลางดึกเกิดมีปากเสียงกัน เพราะมาขอเงิน แล้วตนไม่มีให้ หลังตนเข้านอนกับหลานชายอายุ 8 ขวบ ที่ชั้นล่างของบ้าน ก็เกิดไฟไหม้ขึ้นบนบ้าน และได้ยินเสียงนายบอลขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตนเองรีบพาหลานชายหนีออกจากบ้าน ก่อนตะโกนเรียกญาติบ้านติดกันช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งติดตามตัวนายบอล ซึ่งคาดว่าหลบหนีไปบ้านเพื่อนมาสอบสวน หากพบว่าวางเพลิงบ้านของตัวเอง ก็จะดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง