สาวขับรถเก๋งถูกคุณตาขับรถ จยย.พ่วงข้าง เฉี่ยวชน ยินดีรับผิดชอบควักเงินทั้งหมดที่มีในกระเป๋าชดใช้ แต่เอาเรื่องไม่ลง เพราะสงสารคู่กรณี

View icon 173
วันที่ 23 พ.ค. 2566 | 16.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “mw.7824” หรือ “เหมียว เหมียว” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “อยากฮ้องไห้เด้ ดูคู่กรณีฉันสิ ยินดีรับผิดชอบ ควักเงินออกมาหมดกระเป๋า”

โดยเป็นเหตุการณ์ที่ผู้โพสต์ขับรถเก๋งคันสีแดง ถูกคุณตาขับรถ จยย. พ่วงข้าง เฉี่ยวชนรถเก๋ง ได้รับความเสียหายเป็นแผลลึกที่ฝั่งขวา ขณะที่คุณตายอมรับผิด แสดงความรับผิดชอบ ด้วยการนั่งลงกับพื้นถนนแล้วควักเงินที่มีทั้งหมดในกระเป๋าเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย เงินหมดกระเป๋ารวมแล้วยอดหลักร้อย ผู้โพสต์เห็นแล้วเกิดความสงสารคู่กรณี ทั้งเป็นคุณตาอายุเยอะ และยังแสดงความรับผิดชอบ จึงไม่ได้เอาเงินจากคุณตา เพราะทำใจเอาเรื่องไม่ลง จึงไปเคลมประกันซ่อมเอง แต่ขอแกล้งคุณตาสักหน่อย ด้วยการแกล้งดุที่ขับรถมาชนจนเสียหายดังกล่าวว่ามีความผิดอะไร ขับรถมาชนใช่ไหม

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์ชื่นชมผู้โพสต์และคุณตาคู่กรณี บอกผู้โพสต์ใจดีไม่เอาเรื่องคุณตา บางคนบอกว่า ถ้าอยู่ จ.ขอนแก่น จะซ่อมรถทำสีให้ฟรี เพื่อชดใช้แทนคุณตา โดยเจ้าของโพสต์ขอบคุณ แล้วบอกว่าอยู่ จ.อุบลราชธานี ส่วนคุณตาก็มีความรับผิดชอบ ทำผิดยอมรับผิด ยินดีชดใช้ให้เงินทั้งหมดที่มี ซึ่งผิดกับคนรวยบางคนที่มักชนแล้วหนี พร้อมอวยพรให้ทั้งคู่มีแต่ความสุขความเจริญ