พบซีดีหนังโป๊นับร้อยแผ่น ซุกกุฎิอดีตเจ้าอาวาส ที่นครราชสีมา

View icon 20.9K
วันที่ 23 พ.ค. 2566 | 17.14 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านบุกค้นกุฎิอดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งที่นครราชสีมา หลังถูกขับไล่เพราะมีคลิปชวนสีกาเข้าห้องน้ำ คราวนี้เจอซีดีหนังโป๊นับร้อยแผ่นซ่อนอยู่ใต้หัวเตียง

แผ่นซีดีหนังโป๊นับร้อยแผ่น พบถูกซุกอยู่ในหัวเตียงภายในกุฎิพระครูรังษีสุนทรธรรม หรือ หลวงพ่อสมหวัง อายุ 73 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ที่เคยถูกชาวบ้านรวมตัวขับไล่ให้พ้นจากวัด เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม บริหารเงินวัดไม่โปร่งใส ชอบดูหนังโป๊ และมีสัมพันธ์กับสีกาในห้องน้ำ (ตามหลักฐานที่ปรากฎในคลิป) ซึ่งหลังถูกขับไล่ หลวงพ่อสมหวังยอมลาออกจากตำแหน่งเจ้าอาวาส ไปพำนักที่บ้านญาติชั่วคราว

อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย ถูกเจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 3 ประเด็น คือ เรื่องอยู่ในห้องน้ำกับสีกา 2 ต่อ 2 เรื่องดูซีดีโป๊ และเรื่องเงินที่ไม่โปร่งใส ก่อนมีบทสรุป "ไม่พบการกระทำความผิด" พร้อมทั้งมีหนังสือชี้แจงกับชาวบ้านระบุว่า เรื่องเข้าห้องน้ำกับสีกา 2 ต่อ 2 อดีตเจ้าอาวาสยอมรับว่าเข้าไปจริง แต่ไปบอกให้ทำความสะอาดห้องน้ำ เพราะท่อระบายน้ำตัน

ส่วนการแต่งตัวที่ไม่เรียบร้อย เพราะอาพาธ เป็นฝีที่ก้น รวมทั้งปฏิเสธไม่ได้ดูซีดีโป๊ ดูแต่วิดีโอพุทธประวัติ

กระทั่งล่าสุด ชาวบ้านส่วนใหญ่ยังสงสัยในพฤติกรรม จึงพากันไปจค้นในกุฏิอดีตเจ้าอาวาส แล้วก็พบซีดีโป๊ซุกซ่อนในกุฏิจริง

ชาวบ้านคนหนึ่งบอกว่า หลงเคารพกราบไหว้อยู่นานหลายปี ไม่นึกว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้

ชาวบ้านเรียกร้องให้หลวงพ่อสมหวัง สึกจากความเป็นพระทันที และเรียกร้องให้เจ้าคณะอำเภอทบทวนบทลงโทษอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง