เจ้าของฟาร์มไก่สุดช้ำหมา 4 ตัว บุกกัดไก่ตายกว่า 40 ตัว มูลค่ากว่า 50,000 บาท

เจ้าของฟาร์มไก่สุดช้ำหมา 4 ตัว บุกกัดไก่ตายกว่า 40 ตัว มูลค่ากว่า 50,000 บาท

View icon 385
วันที่ 23 พ.ค. 2566 | 17.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของฟาร์มไก่สุดช้ำหมาเพื่อนบ้าน 4 ตัว บุกกัดแม่พันธุ์และไก่ชนหนุ่มตายกว่า 40 ตัว มูลค่ากว่า 50,000 บาท ตามไปถึงบ้านที่หมาวิ่งหนีไปอยู่ ทางเจ้าของบ้านบอกปัดไม่ใช่หมาของตน เป็นแค่หมามาอาศัยนอนเฉย ๆ

วันนี้ (23 พ.ค. 66) นายพล และภรรยา เจ้าของฟาร์มไก่ชนใน ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก หลังถูกหมาของเพื่อนบ้านจำนวน 4 ตัว บุกเข้ามาในบ้านช่วงเช้ามืด ก่อนจะวิ่งไปกัดไก่ชนแม่พันธุ์และไก่ชนหนุ่มที่เตรียมขายให้กับลูกค้ากว่า 40 ตัว มูลค่ากว่า 50,000 บาท ตายยกกฟาร์ม เคราะห์ดีที่ไก่พ่อพันธุ์มูลค่า 30,000 บาท ได้ขังแยกเอาไว้ไม่โดนกัดไปด้วย ขณะที่ลูกชายได้ถ่ายคลิปหมาทั้ง 4 ตัวหลังจากกัดไก่แล้ววิ่งหนีไปบ้านของเพื่อนบ้านไว้เป็นหลักฐาน

ทางนายพล และภรรยา เผยว่า ลูกชายของตนได้ถ่ายคลิปตามหมาทั้ง 4 ตัว หลังจากที่กัดไก่ก็พบว่า หมาได้วิ่งเข้าไปบ้านหลังหนึ่ง ตอนนั้นในบ้านมีแต่เด็ก จึงถามว่าหมาทั้ง 4 ตัว ที่วิ่งเข้ามานั้นใช่หมาของที่บ้านหรือเปล่า ทางเด็กที่อยู่ในบ้านยอมรับว่าเป็นหมาของที่บ้านจริง จากนั้นได้ขอเบอร์แม่ของเด็กและได้โทรศัพท์หา แต่ผู้เป็นแม่ให้คำตอบว่า หมาทั้ง 4 ตัว ไม่ใช่หมาของที่บ้าน เป็นหมาที่มานอนที่บ้านเฉย ๆ

จากนั้น ตนได้เดินถามชาวบ้าน ทางชาวบ้านก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หมาทั้ง 4 ตัว นั้นเป็นหมาของบ้านหลังดังกล่าว โดยตนก็ไม่ได้ถือโทษอะไร เพียงแต่แค่อยากให้มาพูดคุยกันหรือขอโทษซักคำ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งความและขอคลิปหลักฐาน ก่อนที่จะเชิญเพื่อนบ้านหลังดังกล่าวมาให้ปากคำเพิ่มเติม