กลุ่มวัยรุ่นดวลปืนรัวสนั่นซอย หลังนัดคู่อริเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว มีผู้บาดเจ็บ 3 คน

กลุ่มวัยรุ่นดวลปืนรัวสนั่นซอย หลังนัดคู่อริเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว มีผู้บาดเจ็บ 3 คน

View icon 233
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 09.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อย ฝ่ายหนึ่งแพ้ไปตามพวกมาถล่ม ดวลปืนกันสนั่นซอย มีผู้บาดเจ็บ 3 คน
 
วันนี้ (24 พ.ค.66)  พ.ต.ท.ณัฎฐวรรษ ฐากรไชยากรณ์ รอง ผกก.ป.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือยายยุพา ซึ่งตั้งอยู่ในซอยท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกองเลือดกระจายเต็มพื้น ปลอกกระสุนและหัวกระสุนปืนหลายนัด ข้าวของในร้านกระจัดกระจาย ในเบื้องต้นพบว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายสิริพงษ์ อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่เข่าซ้าย และกลางหลัง นายมานพ อายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายไพรัตน์ อายุ 40 ปี ถูกยิงที่สะโพกด้านขวา โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน

ด้านชาวบ้านถ่ายเหตุการณ์ไว้ได้ มีกลุ่มคนจำนวนประมาณ 8-10 คน ขับรถเก๋งมาจำนวน 2 คัน ในมือถืออาวุธปืนรัวยิงเข้าไปในร้าน เสียงปืนดังประมาณเกือบ 30 นัด จากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวได้ขึ้นรถเก๋งทั้ง 2 คัน แล้วขับออกไป

การจากสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า มีการยิงปืนดังสนั่นกว่า 30 นัด โดยเสียงปืนดังเป็นระยะคล้ายยิงตอบโต้กันไปมา เป็นเวลาประมาณ 10 นาที จากนั้นมีเสียงคนตะโกนว่าถูกยิง ซึ่งชาวบ้านไม่กล้าออกมาดูเหตุการณ์เพราะเกรงจะได้รับอันตราย จนกระทั่งเสียงปืนสงบลง จึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา พบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน รถเบนซ์ที่จอดอยู่ลานจอดรถของร้านถูกกระสุนเข้าที่บังโคลนหน้าด้านซ้าย มีรอยกระสุน 1 รู ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งสองกลุ่มเป็นวัยรุ่นในซอยแห่งนี้ โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองกลุ่มซึ่งมีปัญหากันได้นัดมาตกลงเจรจากันที่ร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นจึงเกิดการชกต่อยกันตัวต่อตัวที่ลานจอดรถของร้าน ก่อนที่วัยรุ่นอีกฝ่ายที่แพ้จะกลับไปตามพรรคพวกพร้อมอาวุธปืนขับรถกระบะกลับมาล้างแค้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งรอในร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งก็มีอาวุธปืนเตรียมพร้อมอยู่ เปิดฉากดวลปืนระดมยิงใส่กันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน

น.ส.ฐิติกาญจน์ อายุ 34 ปี เจ้าของรถที่ถูกยิง กล่าวว่า ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถเข้ามา แล้วก็เปิดฉากยิงกัน ตอนแรกตนได้ยินเสียงปืน 1 นัดดังขึ้นมาก่อน ต่อมาก็มีวัยรุ่นวิ่งกันมาหลายคน ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร รถยนต์ของตนที่จอดอยู่ถูกกระสุนปืน 1 นัด

นายนิคม อายุ 45 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ตนกำลังจะปิดร้านพอดี เห็นมีคนขับรถเข้ามาหลายคัน จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน มีตะโกนเอะอะโวยวาย ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืน ยิงรัว เห็นอาวุธปืนก็นับ 10 กระบอกแล้ว แล้วก็เห็นรถเก๋ง 2 คันขับเข้าไปข้างใน มีคนเกาะอยู่บนหลังคารถติดไปด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเกาะไปทำไม พอได้ยินเสียงปืนรัวขนาดนั้นตนก็จึงนอนลงกับพื้น ทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าเดินออกมาดู พอเสียงปืนเงียบลง จึงเดินมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองกลุ่มมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง