ระทึก ยิงสนั่นในร้านก๋วยเตี๋ยว เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน จ.นนทบุรี

View icon 2.2K
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 12.25 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจระดมทีมทำงาน เร่งสางคดี ยิงสนั่นในร้านก๋วยเตี๋ยว ที่จังหวัดนนทบุรี ทำให้มีทั้งคนเจ็บและเสียชีวิต คาดปมเหตุมาจากเรื่องหนี้สิน และธุรกิจสีเทา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 24.00 น. ที่ผ่านมา ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนใหญ่ เยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว ขวดเหล้า ขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ นายมานพ, นายไพรัตน์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว และ นายสิริพงษ์ 

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่า มีรถยนต์และทรัพย์สินของชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับความเสียหาย สอบถามชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เห็นกลุ่มที่มีเรื่องนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน ได้ยินเสียงเหมือนเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว ก่อนจะต่อยกัน แต่ไม่รู้ฝั่งไหนเป็นฝ่ายเริ่มก่อน จากนั้นมีเสียงปืนดังรัวประมาณ 50-60 นัด

ทั้งนี้ มีรายงานว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุและคนเจ็บเป็นเพื่อนกัน และเป็นสมาชิกแก๊งหงส์ซิ่ง เมื่อคืนน่าจะมีการนัดเคลียร์ปัญหาเรื่องของหนี้สิน เพราะภรรยาของ นายไพรัตน์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เป็นท้าวแชร์ แต่ไม่มีเงินมาจ่ายให้ลูกแชร์ จึงเกิดการทวงถามกัน ส่วนอีกประเด็นน่าจะนัดเคลียร์ปัญหาเรื่องธุรกิจสีเทาที่ทำด้วยกัน

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ สภ.บางศรีเมือง ประชุมทีมทำงานเพื่อเร่งคลี่คลายคดี

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า นายมานพ 1 ในผู้บาดเจ็บ ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ซึ่ง นายมานพ เตรียมตัวที่จะเป็นเจ้าบ่าว มีการแจกการ์ดแต่งงาน อยู่ระหว่างเตรียมงานแต่งงานไว้แล้ว ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้