หนุ่มโวยวายโดนผีเข้าสิงร่าง วิ่งขึ้นศาลาวัด ก่อนลั่นปืนยิงตัวเองดับ

หนุ่มโวยวายโดนผีเข้าสิงร่าง วิ่งขึ้นศาลาวัด ก่อนลั่นปืนยิงตัวเองดับ

View icon 161
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 13.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 42 ปี โวยวายโดนผีหลอกมีผีเข้าสิงร่าง วิ่งขึ้นศาลาวัด ก่อนลั่นปืนยิงตัวเองดับ เจ้าหน้าที่คาดหลอนยาหรือมีอาการทางจิต

วันนี้ (24 พ.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย ภายในศาลาวัดใน ต.คูขาด อ.คง จ.นครราชสีมา จึงประสานอาสากู้ภัยรื่นจิตอาสาออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเดช (นามสมมติ) อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางศาลาวัด ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีเทา และพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้อง ลำไส้ทะลักออกมากอง ใกล้กันพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก และไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ร้องเอะอะโวยวายว่า โดนผีหลอก มีผีเข้าสิงร่าง แล้ววิ่งหน้าตื่นขึ้นมาบนศาลาวัด  มีลักษณะคลุ้มคลั่งหวาดระแวง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ชาวบ้านจึงขึ้นมาดูบนศาลาก็พบว่า ผู้ตายใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวเองเสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติเข้าตรวจสอบ 

ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายเดชน่าจะมีอาการป่วยทางจิต หรือเกิดอาการหลอนจากการเสพยา หวาดระแวงว่ามีผีมาสิงเข้าร่าง จนมาก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมกับให้อาสากู้ภัยนำร่างส่งให้แพทย์โรงพยาบาลคง ชันสูตรหาคราบเขม่าดินปืนและตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตย่างละเอียด ก่อนให้ญาติรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป .