ลูกชายตามหารถกระบะขับทับร่างพ่อจนเสียชีวิตแล้วขับหลบหนี หลังพ่อนอนเจ็บอยู่กลางถนน

ลูกชายตามหารถกระบะขับทับร่างพ่อจนเสียชีวิตแล้วขับหลบหนี หลังพ่อนอนเจ็บอยู่กลางถนน

View icon 1.3K
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 16.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายตามหารถกระบะขับทับร่างพ่อจนเสียชีวิตแล้วหลบหนี มาแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อของตนขี่รถจยย.ชนสุนัขจนล้มลงกลางถนน ต่อมามีคนมาช่วยแต่ไม่กล้าเคลื่อนย้าย จึงเปิดไฟขอทางรถ ต่อมามีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วทับร่างพ่อจนเสียชีวิต

วันนี้ (24 พ.ค. 66) แอดมินเพจ “ท็อปเรารักแปดริ้ว” ได้รับการประสานจากนายบี (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ลูกชายของนายเอ (นามสมมติ) อายุ 56 ปี เพื่อร้องขอความเป็นธรรมตามหารถยนต์คันที่ทับร่างพ่อของตนจนเสียชีวิตมาแสดงความรับผิดชอบ พร้อมเปิดนำคลิปภาพวงจรปิด

ทางผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังวัดใน อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นวัดที่ใช้จัดงานศพของนายเอ ผู้เสียชีวิต โดยนายบีเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 01.45 น. คืนวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พ่อของตนขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ากำลังกลับบ้านพักที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ถนนฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ม.4 ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา คุณพ่อได้ประสบอุบติเหตุขี่รถชนสุนัข จนรถล้มก่อนที่ร่างของพ่อและรถจักรยานยนต์จะอยู่กลางถนน ไม่นานนักมีรถบรรทุกที่วิ่งสวนทางมา จอดรถลงมาดูและเห็นว่าพ่อได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ แต่ไม่มีใครกล้าเคลื่อนย้ายพ่อ เพราะเกรงว่าอาจจะได้รับบาดเจ็บหนักกว่าเดิม จึงได้ช่วยกันลากจักรยานยนต์ของพ่อแอบเข้าข้างทาง และส่งสัญญาณไฟจากโทรศัพท์มือถือ ให้รถที่สัญจรผ่านไปมาลดความเร็ว

ต่อมาไม่นานนัก มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งทับร่างของพ่อที่นอนอยู่กลางถนน จนหมวกกันน็อกหลุดออกมาจากหัว นอนแน่นิ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวก็หายไป ไม่ได้เข้ามาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนจึงอยากได้ภาพจากกล้องหน้ารถบรรทุกสิบล้อ รวมถึงกล้องตามทางที่ผ่านจุดเกิดเหตุ เพื่อตามหาผู้ขับรถกระบะในคืนนั้นมาแสดงความรับผิดชอบ หรือหากคนที่ขับรถกระบะทราบข่าว ก็อยากให้มาแสดงตน รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง