ชายแต่งตัวดีขับรถไฟฟ้าหรู เข้ามาขโมยชาร์จไฟจากร้านสะดวกซัก

ชายแต่งตัวดีขับรถไฟฟ้าหรู เข้ามาขโมยชาร์จไฟจากร้านสะดวกซัก

View icon 1.2K
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 18.07 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายแต่งตัวดีขับรถไฟฟ้าสุดหรู เข้ามาขโมยชาร์จไฟจากร้านสะดวกซักนานกว่า 7 ชม. เจ้าของร้านวอนรีบติดต่อมาชดใช้ค่าไฟ ไม่เช่นนั้นก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กของร้านสะดวกซัก 24 ชม. ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดในร้านเหตุการณ์ที่มีชายแต่งตัวดี ขับรถหรู เข้ามาที่ร้าน เพื่อขโมยชาร์จไฟรถยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า "ขับรถหรูดูดี หน้าตาดี แต่งตัวดีไม่ได้การันตีความมีจิตสำนึกที่ดี เคสนี้ขโมยชาร์จไฟรถยนต์เป็นเวลา 7 ชั่วโมง เหตุเกิดที่บางแสนชลบุรี" ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านสะดวกซักร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ติดกับคอนโดชื่อดังในย่านบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และได้พบกับ นายมานะ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า เหตุเกิดตอนประมาณเกือบตี 1 ผู้ก่อเหตุขับรถไฟฟ้าหรู ป้ายแดง เข้ามาชาร์จไฟที่ร้านเป็นเวลานานถึง 7 ชั่วโมง จนถึงช่วงเช้า ตนมาเจอพอดี ผู้ก่อเหตุบอกว่าชาร์จเต็มแล้วก่อนจะรีบถอดปลั๊กและขับรถหลบหนีไป โดยไม่ยอมพูดคุยหรือเจรจาค่าไฟฟ้าที่ชาร์จรถยนต์แต่อย่างใด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นลูกค้าที่ร้านด้วยซ้ำ

ซึ่งปกติแล้วเวลาลูกค้ามาซักผ้า หรือมานั่งรอผ้า ทางร้านก็จะมีบริการให้เสียบปลั๊กไฟชาร์จแบตมือถือได้ แต่ไม่มีที่ชาร์จไฟสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ซึ่งทางปั๊มน้ำมันเดี๋ยวนี้มีตู้ชาร์จไฟไว้บริการอยู่แล้ว หลังจากเกิดเรื่องนี้ทางร้านได้ไปแจ้งความกับ สภ.แสนสุข ข้อหาลักขโมยไฟฟ้าใช้โดยไม่รับขออนุญาตแล้ว ก็อยากให้เจ้าของรถรีบติดต่อมาชดใช้ค่าไฟ ไม่เช่นนั้นก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง