พ่อสุดเศร้า ลูกชายออกหาปลามาให้พ่อ แต่เกิดลมชัก จมน้ำตาย

พ่อสุดเศร้า ลูกชายออกหาปลามาให้พ่อ แต่เกิดลมชัก จมน้ำตาย

View icon 236
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 18.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดเศร้า ลูกชายออกหาปลาให้พ่อกิน แต่ลมชักกำเริบจมน้ำเสียชีวิตในร่องน้ำใกล้บ้าน

วันนี้ ( 24 พ.ค. 66)  ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในซอยตาโหน ม.8 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และกู้ภ้ยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำธรรมชาติ ระดับน้ำสูงประมาณ 50 เซนติเมตร พบศพนายมานัส อายุ 43 ปี อยู่ ม.8 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด และยังพบสวิงตักปลา ถังน้ำที่มีปลาอยู่ 6 ตัว อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

หลังจากตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุและสอบปากคำนายทวี อายุ 73 ปี พ่อนายมานัสและนางโสพิต อายุ 45 ปี ญาตินายมานัส แล้ว ได้ให้กู้ภัยนำผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้น

โดยผลการชันสูตรศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดจมน้ำขาดอากาศหายใจ ซึ่งนายทวี ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

นายทวี กล่าวว่า ลูกชายออกจากบ้านประมาณ ตี 5 เพื่อออกมาหาปลา ซึ่งตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าลูกชายออกไปหาปลาที่ไหน สักพักมีชาวบ้านมาบอกลูกชายจมน้ำอยู่ในร่องน้ำ ที่ห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร

ด้านนางโสพิต บอกว่า นายมานัส ไม่มีอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่ง มีงานที่ไหนก็จะไปทำ เมื่อไม่มีงานทำ ก็จะออกมาหาปลาไปทำอาหารให้พ่อกิน ซึ่งตัวนายมานัสเอง ก็มีโรคประจำตัว คือ ลมชัก ตนเองได้เตือนให้นายมานัส ระวังทุกครั้ง เมื่อออกไปหาปลา กระทั่งวันนี้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งตนเองคาดว่า นายมานัสน่าจะเป็นลมชักขณะหาปลา ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต