โพสต์ระบายก่อสร้างถนน ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ จ.ชลบุรี

View icon 87
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 05.19 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เจ้าของร้านริมหาดวอนนภา จังหวัดชลบุรี โพสต์ระบายการก่อสร้างถนนที่ทำให้ลูกค้าเข้าออกร้านไม่สะดวก

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "บ้านเพื่อนบางแสน" ได้โพสต์คลิปถนนเรียบชายหาดวอนภา ติดกับหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่มีการก่อสร้างซ่อมแซมถนนด้านหน้า จนทำให้ลูกค้าเข้าออกร้านไม่สะดวก

ข้อความ "ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ" ดันไปคล้ายกับสโลแกนของพรรคการเมือง จึงทำให้คลิปนี้ถูกแชร์เป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันได้มีการแสดงความคิดเห็นว่า ถนนชายหาดวอนภา ถนนก็ดี ๆ อยู่แล้ว และถนนเส้นนี้ทำมาเป็นชาติ ทำเท่าไรก็ไม่เสร็จ ส่งผลให้การจราจรติดขัด แล้วผู้ประกอบการเดือนร้อน
                
ผู้สื่อข่าวพบว่า มีการซ่อมแซมพื้นผิวถนนเป็นระยะทางกว่า 300 เมตร ช่วงสั้น ๆ มีการลอกผิวถนนออก เพื่อจะปูนหินตัวหนอนอยู่ในระหว่างการซ่อมแซม ส่วนช่วงที่มีปัญหาทางเข้าร้านได้มีการเว้นช่วงเอาไว้ให้รถสามารถจะเข้าออกได้ ส่วนระยะเวลาในการซ่อมแซมนั้น ไม่ได้มีป้ายติดประกาศ

ล่าสุด นายกตุ้ย หรือ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ได้โพสต์ชี้แจ้งด้วยตัวเองว่า ขอให้อดทนอีกนิด การพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ ถ้าเสร็จแล้วจะมีความสวยงามเป็นระเบียบ ซึ่งกรมโยธาธิการและผังเมืองได้ออกงบประมาณให้เมืองแสนสุขปรับปรุงตามนโนบาย ถนนที่ดีอยู่แล้วก็ทำให้ดีขึ้นอีกได้ แค่ขูดผิวถนนเก่าและติดตั้งหินแกรนิต เพื่อความคงทนถาวรต่อไปแบบไม่ต้องซ่อมไปอีกนาน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook บ้านเพื่อนบางแสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง