พายุพัดหลังคาโรงเรียนปลิว จ.อุทัยธานี

View icon 36
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 05.20 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดพายุฝนและมีลมกระโชกแรง พัดเอาหลังคาอาคาเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยภูมิปลิวหล่นลงมา

พายุพัดหลังคาโรงเรียนปลิว จ.อุทัยธานี
ภาพขณะเกิดพายุฝนและมีลมกระโชกแรง พัดเอาหลังคาอาคารเรียนของโรงเรียนวัดทุ่งพึ่ง หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งพึ่ง อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี ปลิวหล่นลงมา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พบ นายพนา ทนะแสง ผู้อำนวยการโรงเรียน วัดทุ่งพึ่ง ที่เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเลิกเรียน และผู้ปกครองได้มารับนักเรียนกลับไปเกือบหมดแล้ว ทำให้ไม่มีเด็กนักเรียนได้รับอันตราย แต่มีวัสดุก่อสร้างและที่อยู่ภายในโรงเรียน เช่น คอมพิวเตอร์ และตัวอาคารที่หลังคาเปิดทั้งหมด รวมไปถึง ทีวีและกระดานดำที่ตกลงมา ได้รับความเสียหาย

พายุฝนถล่ม อ.เมืองชัยภูมิ
ส่วนที่อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดพายุฝน และลมกระโชกแรง ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ ทำให้เกิดน้ำท่วมผิวการจราจร ถนนหลายสาย เนื่องจากน้ำระบายไม่ทัน และพายุได้พัดเอาต้นไม้ ขนาดใหญ่ริมถนนสายเข้าชุมชนโนนสมอ ล้มลงกีดขวางปิดถนนไม่สามารถผ่านได้ เข้าออกชุมชนโนนสมอต้องใช้ถนนอีกด้าน หน้าวัดชัยภูมิวนาราม เข้าออกชุมชนแทน

ส่วนถนนสาย 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ ช่วงบ้านหนองบัวขาว เขตอำเภอเมืองชัยภูมิ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไม่มีไฟส่องสว่าง มีผู้ใช้เส้นทางขับรถฝาสายฝนตกหนัก จนทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง จมน้ำได้รับความเสียหาย 2 คัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง