ร้านเวดดิงแสบ อมเงินมัดจำค่าชุดแต่งงาน

View icon 306
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจออกหมายเรียกเจ้าของร้านเวดดิง ที่ถูกกล่าวหาไม่คืนเงินมัดจำเช่าชุดแต่งงานให้ลูกค้า ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังมีผู้เสียหายกว่า 200 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาตัวแทนผู้เสียหายไปที่ สน.สายไหม เพื่อเร่งรัดคดี หลังถูกร้านเวดดิงแห่งหนึ่งในซอยวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ไม่คืนเงินมัดจำหลังนำชุดแต่งงานไปคืนตามกำหนด ซึ่งผู้เสียหายกว่า 200 คน ต้องเสียเงินค่ามัดจำคนละ 10,000-25,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท ที่ผ่านมาเจ้าของร้านอ้างเหตุผลต่าง ๆ ทั้งเรื่องวิกฤตการเงินภายในร้าน อ้างปัญหาเปลี่ยนถ่ายชุดผู้บริหารร้าน และผัดผ่อนคืนเงินมัดจำมาตลอด กระทั่งผู้เสียหายติดต่อเจ้าของร้านไม่ได้ จึงเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือให้ติดตามคดี

ขณะที่ พันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ออกหมายเรียกเจ้าของร้านคนดังกล่าวแล้ว และได้นัดหมายให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. หากเจ้าของร้านไม่มาพบตามหมายเรียก ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง