กัน จอมพลัง จี้ตำรวจช่วยเหยื่อถูกอดีตแฟนทารุณกรรม จ.สมุทรปราการ

View icon 240
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 12.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ท่านผู้ชมมีหญิงสาวคนหนึ่งถูกอดีตแฟนพร้อมเพื่อน อุ้มขึ้นรถยนต์ไปขังไว้ในห้อง แล้วทำร้ายร่างกายทั้งเตะ ต่อย บุหรี่จี้ตามร่างกาย และใช้คีมหนีบลิ้น-นิ้ว  มิหนำซ้ำยังให้แฟนใหม่ตบหน้า ทำร้ายติดต่อกัน 2 วัน แม้เข้าแจ้งความแต่คืบคดีไม่คืบหน้า 

ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" นำหญิงสาวผู้เสียหายเดินทางไปที่ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่เธอถูกอดีตแฟนหนุ่มอุ้มไปทำร้ายกาย ทารุณต่าง ๆ นา ๆ หลังเข้าแจ้งความไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมแต่คดียังไม่คืบหน้า จึงเกรงว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงได้ประสาน "กัน จอมพลัง" เข้ามาช่วยเหลือ

ผู้เสียหายเล่าว่าเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอถูกอดีตแฟนพร้อมเพื่อน 4 คน บุกมาทำร้ายแฟนใหม่ของตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนอุ้มเธอขึ้นรถเก๋ง ไปขังไว้ในห้องพักแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แล้วทำร้ายร่างกายทั้ง ฟันศอก ต่อย เตะให้ศีรษะไปกระแทกกำแพง บุหรี่จี้ตามร่างกาย ใช้คีมหนีบลิ้น หนีบนิ้วมือ ถ่มน้ำลายใส่หน้า เอาเท้าขยี้บนใบหน้า และให้แฟนใหม่ ทำร้ายต่อเนื่องถึง 2 วัน 

นอกจากนี้อดีตแฟนยังข่มขู่ว่าหากไปแจ้งตำรวจก็ไม่กลัว อ้างว่าจ่ายส่วยให้ตำรวจ สภ.บางพลี ขณะที่ พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดใส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี เปิดเผยว่า หลังผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังให้ชุดสืบสวนไปหาเบาะแส และนำตัวมาดำเนินคดี

ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น จากการตรวจสอบไม่เป็นความจริง เป็นการกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ ยืนยันตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และดูแลความปลอดภัยให้หลังจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง