ชาวร้อยเอ็ด ร้องลั่น! ขณะเข้าป่าเก็บเห็ด เจอศพชายผูกคอใต้ต้นไม้ ผู้ตาย เป็นถึง รอง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง

ชาวร้อยเอ็ด ร้องลั่น! ขณะเข้าป่าเก็บเห็ด เจอศพชายผูกคอใต้ต้นไม้ ผู้ตาย เป็นถึง รอง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง

View icon 1.4K
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 11.42 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชาวร้อยเอ็ด ร้องลั่น! กำลังเข้าป่าละเมาะเก็บเห็ด เจอศพชายผูกคอใต้ต้นไม้ ผู้ตาย เป็นถึง รอง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ


ชาวร้อยเอ็ด ผวา! เข้าป่าละเมาะเก็บเห็ด เจอศพ (25 พ.ค.66) ร.ต.อ.สนิท โยธาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ คนผูกคอเสียชีวิต ภายในป่าละเมาะ ม.12 บ.เหล่าไพรงาม ต.เกาะแก้ว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออตรวจสอบพร้อมกู้ภัยศิลานคร

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ริมถนนภายในหมู่บ้าน พบศพชายใช้เชือกไนล่อนมัดต่อกับผ้าขาวม้า ผูกคอตนเอง ห้อยอยู่กับกิ่งต้นพอก สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมรองเท้า จุดผูกอยู่จากพื้นปประมาณ 3 เมตร เท้าของผู้ตายอยู่ห่างจากพื้นดิน ประมาณ 1 เมตร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

อาสาสมัครกู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือ นำศพลงมาจากกิ่งไม้ ก่อนทำการเคลื่อนย้ายไปที่ รพ.เสลภูมิ เพื่อทำการลันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ทราบในเวลาต่อมาคือผู้ตาย อายุ 39 ปี ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

จากการสอบสวนชาวบ้านที่มาพบศพ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุในเวลาประมาณ 06.30 น. กลุ่มชาวบ้านได้มาเก็บเห็ดในป่าละเมาะบริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ๆในระหว่างที่กำลังเดินหาเห็ด ได้พบศพห้อยอยู่บนกิ่งต้นพอก ชาวบ้านคนที่เจอก็ร้องด้วยความตกใจ กลุ่มชาวบ้านจึงรีบวิ่งมามุงดู เพราะนึกว่าเจอเห็ดเยอะ แต่กลับกลายเป็นพบศพ ก่อนจะเร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา