กัน จอมพลัง ช่วยเหลือสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มอุ้มไปทำร้าย จ.สมุทรปราการ

View icon 129
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 15.30 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง พาหญิงสาว ถูกแฟนเก่าอุ้ม-กักขัง ทําร้ายร่างกายต่อเนื่องนาน 2 วัน ร้องตำรวจ สภ.บางพลี หลังคดีไม่คืบ เนื่องจากคู่กรณีอ้างจ่ายส่วยตํารวจ

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นางสาวดวงพร อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย ถูกแฟนเก่าอุ้มขึ้นรถไปขังที่ห้องพักแห่งหนึ่ง และทําร้ายร่างกายอย่างหนัก เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดโส ผกก. สภ.บางพลี หลังผู้เสียหายแจ้งความดําเนินคดีไว้เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาแต่คดีเงียบ เนื่องจากคู่กรณีอ้างว่า มีรุ่นพี่สามารถเคลีย์กับตํารวจได้

นางสาวดวงพร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดช่วง 22.00 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้หญิงซึ่งรู้จักกับแฟนหนุ่มคนใหม่ของตน ชวนไปเอาของภายในซอยแห่งหนึ่ง จนกระทั่งแฟนเก่าขับรถมาจอด และทําร้ายร่างกายแฟนใหม่กับตนเอง ก่อนจะกระชากหัวขึ้นรถไปขังที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างที่ถูกขัง ก็ถูกฝ่ายชายทําร้ายร่างกาย ทั้งเตะ, ต่อย, ใช้บุหรี่จี้ตัว, ใช้คีมหนีบลิ้น, หนีบนิ้ว, ถุยน้ำลายใส่หน้า, จับหัวโขกกำแพง, เอาเท้าขยี้หน้า

ส่วนแฟนใหม่ของฝ่ายชาย ก็มีการตบตีตนด้วยเช่นกัน ก่อนที่แฟนใหม่ของผู้ก่อเหตุจะช่วยเหลือตนออกมา เนื่องจากเห็นฝ่ายชาย ก็แอบคุยกับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเป็นนางนกต่อที่ล่อตนออกมา

ส่วนสาเหตุการอุ้มไปขังและทําร้ายร่างกายนั้น น่าจะเกิดจากฝ่ายชายไม่พอใจ ที่ตนไปคบหากับแฟนใหม่คนปัจจุบัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยตามง้อ แต่ตนไม่คืนดีด้วยเพราะฝ่ายชาย มักมีนิสัยคบซ้อน และมีปัญหาเรื่องชู้สาวอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงช่วงที่คบหากันเกือบ 2 ปี เคยถูกต่อยจนซี่โครงหัก 2 ซี่มาแล้ว แถมข่มขู่ ไม่กลัวตำรวจ

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้กำกับการ สภ.บางพลี เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัย และความยุติธรรมของผู้เสียหาย เนื่องจากทราบว่าคู่กรณี อ้างว่ามีรุ่นพี่สามารถเคลียร์ตํารวจได้

จึงอยากฝากบอกไปถึงตัวรุ่นพี่คนดังกล่าว และคนที่อาจจะเข้ามายุ่งเรื่องคดีด้วยว่า หากใครเข้ามายุ่ง ตนจะตามสืบประวัติทุกคน พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า "ถ้าคุมตัวเองไม่ได้ ในคุกมีผู้คุม"