สองหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน ทุบรถหรู-ชักมีดขู่กู้ภัย

View icon 223
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไรเดอร์หัวร้อน ลงไปทุบกระจกรถ BMW กลางถนน ฉุนรถ BMW เปลี่ยนเลนกะทันหันจนเฉี่ยวชนกัน ด้านคนขับพยายามซิ่งหนี   

เหตุการณ์ที่ไรเดอร์ 2 คน ยืนกันคนละฝั่งซ้าย-ขวา คนเสื้อส้มใช้หมวกกันน็อกกระหน่ำทุบไปที่กระจกฝั่งคนขับ BMW พยายามทุบให้คนขับลงมาเคลียร์ แต่คนขับไม่ยอมลง ตัดสินใจกลับรถจะหนี แต่ไรเดอร์อีกคน ไม่ยอมให้ไป ขวางหน้ารถเอาไว้ และรัวทุบแรงขึ้น แต่สุดท้ายต้านไม่อยู่ คนขับ BMW  ซิ่งหนีไปได้

หลังเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนหนึ่ง โพสต์คลิปขณะ 2 ไรเดอร์ดังกล่าว ถูกคุมตัวบนรถตำรวจ หลังทั้งคู่ พยายามใช้มีดแทงกู้ภัย ที่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากทั้งคู่มีบาดแผลจากการเฉี่ยวชนกับรถ BMW แต่พอพาส่งโรงพยาบาลเสร็จกลับอ้างว่าของหาย และกล่าวหาว่ากู้ภัยเอาไป แถมด่าหยาบ ๆ คาย ๆ ทางกู้ภัยบอกให้พูดจาดี ๆ หน่อย หนึ่งในนั้นไม่พอใจจะแทงกู้ภัย แต่พอรู้ว่าสู้ไม่ได้ ก็ปรี่ไปใช้มีดจี้โชเฟอร์แท็กซี่จะให้พาหนี สุดท้ายถูกตำรวจรวจคุมตัวไปโรงพัก  

ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.บางรัก สอบถาม พันตำรวจเอก วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผู้กำกับการ สน.บางรัก ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดขึ้นที่แยกมหานคร ต้นเรื่องเกิดที่แยกสุรวงศ์ ตัดถนนเจริญกรุง ขณะที่รถ BMW ขับอยู่ตามทาง และมีรถของ 2 ไรเดอร์ดังกล่าวขี่ตามหลัง คนขับ BMW ได้เปิดสัญญาณไฟจะเลี้ยวซ้าย แต่จู่ ๆ เกิดเปลี่ยนใจกะทันหัน หักรถเลี้ยวไปยังเลนขวาแทน ทำให้รถของไรเดอร์ เกือบจะชนท้าย จากนั้นคนขับ BMW ได้ขับออกไปทันที โดยไม่ได้ขอโทษ ทำให้ไรเดอร์ไม่พอใจซิ่งรถตามไป บีบแตรใส่ และขี่ประกบซ้ายขวา ก่อนที่คนขับ BMW จะเบียดจนรถของไรเดอร์ล้มลง ยิ่งทำให้เกิดความไม่พอใจ จนสุดท้ายมาติดสัญญาณไฟจราจรที่แยกมหานคร แล้วไรเดอร์ทั้ง 2 คน ก็ได้วิ่งไปทุบรถตามคลิป

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญผู้ปกครองของไรเดอร์ทั้งคู่มาสอบปากคำ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน ตำรวจถามผู้ปกครองว่าลูกเคยโดนคดีอะไรบ้าง ผู้ปกครองบอกว่า เคยต้องคดีทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะสวนมาว่าเพิ่งโดนคดีพยายามฆ่า แทงเพื่อนในกลุ่ม เบื้องต้นตำรวจได้เรียกคนขับรถ BMW เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ และอยู่ระหว่างประเมินความเสียหายของรถ เพื่อเจรจาตกลงเรื่องค่าเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง