ผวา! แก๊งเงินกู้ พ่นสีถนน - กำแพง ทวงหนี้ จ.มหาสารคาม

View icon 345
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก๊งเงินกู้เงินนอกระบบ บุกพ่นสเปรย์บนถนน-กำแพง หลังตามหาลูกหนี้ไม่เจอ ชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องต่างพากันหวาดผวา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหนองแวง ตำบลบัวมาศ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม พบ รอยสีสเปรย์สีแดง ถูกฉีดพ่นข้อความเกลื่อนทั้ง ลงบนถนน, บนต้นไม้, ทางเข้าหมู่บ้าน ลามไปถึง หน้าทางเข้าที่นา

นายประดิษฐ์ อายุ 66 ปี และภรรยา บอกว่า ที่แก๊งทวงหนี้นอกระบบมาพ่นสีแบบนี้ เพราะตามหาตัวน้องสาวของตนเองไม่เจอมาอาทิตย์หนึ่งแล้ว ก่อนหน้านี้ แถวนี้ ก็ไม่มีแก๊งเงินกู้นอกระบบ มาป่วนเปี้ยนหรอก แต่มาช่วงหลัง ในหมู่บ้านมีการเล่นการพนันกัน พอชาวบ้านไปเล่น ไม่มีเงิน ก็จะไปหาที่กู้ยืม ส่วนน้องสาวตนเอง ก็ไม่รู้ว่าน้องสาวไปกู้เอาเงินเขามาตอนไหน ส่วนตนเองทำได้เพียงคอยดูแล ไม่ให้แก๊งทวงหนี้พวกนี้ มาข่มขู่ลูกหลาน เพราะแก๊งเงินกู้นอกระบบเหล่านี้ มันน่ากลัว

ขณะที่ทางด้าน ลูกสาวของลูกหนี้ บอกว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องที่แม่ไปยืมเงินมา มารู้ก็คือตอนที่พวกเงินกู้รายวันวนมาถามไถ่หาแม่ ช่วงแรกก็ตกใจ และอยากฝากถึงแก๊งเงินกู้ ว่า อย่ามาข่มขู่ หรือ ทำร้ายกันเลย เพราะชาวบ้านรวมถึงคนในครอบครัว ตอนนี้หวาดผวากันหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง