เจ้าของร้านตัดผมแฟนคลับก้าวไกล ถูกสั่งกระทืบสั่งสอน จ.ชลบุรี

View icon 275
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 16.15 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มช่างตัดผม ชอบเรื่องการเมืองมาก โพสต์ข้อความเชียร์ พรรคก้าวไกล อย่างสุดฤทธิ์ ผลสุดท้าย มีผู้ใหญ่ออกมาเตือนว่าอย่างโพสต์เยอะ เดี๋ยวจะมีคนหมั่นไส้เอา ล่าสุดมีคนบุกมาทำร้ายช่างตัดผมรายนี้แล้วจริง ๆ

นี้เป็นวินาทีเจ้าของร้านตัดผมถูกชายสองคนสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตรงป้อมตำรวจ แล้วเดินเข้ามาไม่พูดพร่ำทำเพลงต่อยเตะหลายสิบครั้งรุมกระทืบแล้วก็หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ ว่าที่ ร้อยตรี ธนวัฒน์ วงศ์สุข อายุ 25 ปี เจ้าของร้านตัดผม บอกว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับชาย 2 คน ที่เข้ามารุมทำร้ายร่างกายมาก่อน คิดว่าน่าจะถูกจ้างให้มากระทืบ ดูจากทรงแล้วไม่หน้าจะเป็นวัยรุ่น น่าจะคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ ทหาร มีการแต่งตัวดี แล้วเหมือนกับว่าตอนทำร้ายจะถ่ายคลิปไปด้วย เพื่อจะเอาไปส่งให้กับคนที่จ้างดู ว่ามาทำร้ายตนเองแล้ว โดยจุดที่น่าสงสัยคือคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่ป้อมตำรวจ แล้วเดินมาทำร้ายตนเอง เหมือนจะไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย

ส่วนสาเหตุที่ถูกกระทืบคิดว่ามีอยู่ 2 เรื่อง ที่มีปัญหาเรื่องแรกร้านตนเองมีปัญหากับทางเทศบาลแต่คิดว่าไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องที่ 2 ตนเองเป็น FC พรรคก้าวไกลเชียร์มาโดยตลอด เชียร์มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรค แล้วก็มีการแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ของพรรคลงเพจของร้านตัดผมอยู่บ่อย ๆ จนมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเตือนมาว่าไม่ชอบหยุดแชร์ได้แล้ว แต่ตนเองจำไม่ได้ว่าผู้ใหญ่ท่านนั้นคือใคร คิดว่าประเด็นนี้น่าจะเป็นสาเหตุที่ถูกรุมทำร้าย โชคดีปกติแล้วตนเองจะอุ้มลูกสาววัย 4 เดือนอยู่ตลอด แต่วันเกิดเหตุตนเองไม่ได้อุ้มลูกออกไปเดินเล่น ไม่อย่างนั้นลูกตนเองต้องได้รับบาดเจ็บไปด้วยแน่นอน หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี แล้ว แล้วจะยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด