คุมผัวหึงโหดฟันหัวเมียดับคาห้องนอน ทำแผน อ้างเมา และกลัวว่าภรรยาจะมีชายอื่น

คุมผัวหึงโหดฟันหัวเมียดับคาห้องนอน ทำแผน อ้างเมา และกลัวว่าภรรยาจะมีชายอื่น

View icon 257
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 16.41 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
คุมผัวหึงโหดฟันหัวเมียดับคาห้องนอน ทำแผน อ้างเมา และกลัวว่าภรรยาจะมีชายอื่นจึงเกิดมีปากเสียงกันและใช้อาวุธมีดฟันหัวและตามลำตัวจนเมียเสียชีวิต

จากคดีที่นายมงคล อายุ 36 ปี ชาวต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดง้าวสำหรับตัดมะพร้าว ฟันหัวและตามลำตัวของ น.ส.มุก อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยาจนเสียชีวิตในห้องนอน ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง เมื่อช่วงสายของวันที่ 24 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวนายมงคล  ได้และนำตัวมาสอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่า ดื่มสุราอย่างหนักประกอบกับกลัวว่าภรรยาจะมีชายอื่น จึงเกิดมีปากเสียงกันและใช้อาวุธมีดก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งความคืบหน้าในวันนี้ ( 25 พ.ค. 66) พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง นำตัวนายมงคล ผัวหึงโหดมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาคอยดูการทำแผน พร้อมกับด่าทอนายมงคล โดยเฉพาะลูกชายวัย 16 ปี ของผู้ตายกับสามีเก่านั้น พยายามจะเข้าไปทำร้ายนายมงคล เพราะโกรธแค้นที่มาฆ่าแม่ของตนเอง จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบทำแผนใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ต้องรีบนำตัวกลับไปสอบสวนต่อที่ สภ.บ้านโป่ง เพราะเกรงว่าจะมีชาวบ้านมามากกว่านี้  และขณะที่นายมงคล เดินผ่านเพื่อนของผู้ตายที่มารอดูการทำแผน ก็ร้องไห้และบอกว่า ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ 

ด้านพ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายภรรยาโดยใช้อาวุธมีดเนื่องจากมีอาการเมาประกอบกับมีปากเสียงกันเนื่องจากมีการหึงหวงและมีปัญหาเรื่องของเงินที่ใช้จ่ายในครอบครัว  ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ  ส่วนเรื่องของสารเสพติดนั้นผู้ต้องหายอมรับว่าเสพนานแล้ว  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเสพยาอยู่  แต่ในช่วงนี้กินแต่เหล้า  แต่ทั้งนี้ก็จะต้องนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง  เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธมีด

ส่วนนญาติของผู้ตายก็บอกว่า ไม่เชื่อว่าแค่เรื่องหึงหวงหรือแค่ทะเลาะกันจะทำให้ฆ่าน้องสาวตนเอง ผู้ต้องหาจะพูดอย่างไรก็ได้เพราะคนตายไปแล้วลุกขึ้นมาพูดอะไรไม่ได้  ซึ่งเรื่องที่ว่าจะมีผู้ชายคนใหม่มาติดพันนั้นเรื่องนี้ไม่มีเพราะสองนี้อยู่ด้วยกันตลอดตัวติดกันตลอดจะมีเรื่องของผู้ชายอื่นได้อย่างไร  ซึ่งอยากจะถามตำรวจว่ามีการตรวจหาสารเสพติดหรือยัง  ญาติๆทุกคนเชื่อว่าน่าจะมีเรื่องของสารเสพติด เพราะแค่เมาไม่น่าจะทำร้ายกันได้

ขณะที่ ป้าของผู้ตายก็บอกว่าสาเหตุที่ทำให้ผู้ต้องหาลงมือฆ่าเมียตัวเองนั้นน่าจะมีเรื่องฝังใจอยู่เพราะที่ผ่านมาเคยมีภรรยาและเลิกกันไป พอมาอยู่กับหลานสาวก็เลยรักและหวงมาก เพราะเคยมีปมในใจแต่ในสถานการณ์แบบนี้ก็ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา ไม่เคยห่าง  แต่ก็ยังมีอาการหึงอยู่ทั้งที่เมียนั้นไม่มีใคร ที่ผ่านมาเคยมีการทำร้ายร่างกายเมียแต่ไม่หนัก ส่วนใหญ่จะเป็นการทำร้ายตัวเองมากกว่า เคยฟันนิ้วตัวเองถึงขั้นนิ้วขาด โดยเฉพาะเวลาทะเลาะกันผู้ต้องหาจะทำร้ายตัวเอง ซึ่งเชื่อว่าผู้ชายคนนี้น่าจะไม่ปกติ ส่วนปัญหาเรื่องเงินนั้นก็อาจจะมีบ้าง แต่ก็ไม่น่าจะใช่สาเหตุที่ทำให้ต้องฆ่ากัน

ส่วนเพื่อนสนิทของผู้ตายคนหนึ่งก็เล่าให้ฟังว่า ตนนั้นสนิทกับครอบครัวนี้มาก เคยไปกินเหล้า ไปเที่ยวด้วย  ไม่เคยคิดว่าจะทำขนาดนี้  ที่ผ่านมาก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็บอกว่าจะไม่ทำร้ายเมียเพราะส่วนใหญ่จะทำร้ายตัวเอง มีทั้งตัดนิ้วนางของตัวเอง ใช้มีดกรีดแขนตัวเอง ซึ่งไม่น่าจะทำขนาดนี้ ส่วนเรื่องสารเสพติดนั้นเมื่อก่อนทราบว่าผู้ต้องหานั้นเสพ แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าจะยังเสพอยู่ไหม รู้แต่ว่ากินเหล้าซึ่งเหล้าที่กินนั้นจะเป็นเหล้ายาดอง ซึ่งก็เคยเตือนว่าอย่ากินเยอะทำให้เสียสุขภาพ ซึ่งเวลาเมาผู้ต้องหาเหมือนจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ โมโหร้าย ซึ่งอยากจะให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาสารเสพติดด้วย เพราะเชื่อว่าน่าจะมีส่วนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้  ที่ผ่านมาทั้งคู่จะตัวติดกันมากแม้แต่เวลาเข้าห้องน้ำก็จะต้องยืนเฝ้ากันขนาดตอนนอนก็จะมีการผูกเชือกที่ข้อมือติดกัน ห้ามใช้โทรศัพท์หรือถ้าจะคุยโทรศัพท์ก็จะต้องเปิดสปีกเกอร์โฟนให้ได้ยินด้วย และในช่วงบ่ายของวันนี้ทางญาติได้นำศพของน.ส.มุก มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดงมะม่วง หมู่ 9  ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง เพื่อดำเนินการทางศาสนาท่ามกลางความเศร้าโศกของบรรดาญาติๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง