ตั้งวงเมา เกิดมีปากเสียง ผัวสาดเหล้าใส่-จุดไฟเผา อึ้ง! เมียไม่เอาผิด ขอกลับไปอยู่ด้วยกันต่อไป

ตั้งวงเมา เกิดมีปากเสียง ผัวสาดเหล้าใส่-จุดไฟเผา อึ้ง! เมียไม่เอาผิด ขอกลับไปอยู่ด้วยกันต่อไป

View icon 440
วันที่ 25 พ.ค. 2566 | 16.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
25 พ.ค. 66) ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จันทร์พรมมินทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำตัวนายเลว อายุ 35 ปี มาสอบสวนเพิ่มเติม หลังก่อเหตุใช้เหล้าขาว 40 ดีกรี สาดถูกตามลำคอ น.ส.รวยรินทร์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นภรรยา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (24 พ.ค.) 

โดยนายเลว เล่าว่า ตอนบ่ายวันเกิดเหตุ หลังจากได้เงินจากการทำงานรับจ้าง ได้ซื้อเหล้าขาว มา 1 ขวด มาตั้งวงกินดื่มกับภรรยา และญาติที่ด้านหลังบ้านพัก ไม่นานนักได้มีการพูดจาไม่เข้าหูกันกับภรรยา จนเกิดการทะเลาะกันขึ้น ด้วยความโมโห จึงหยิบแก้ว ที่ในแก้วมีเหล้าขาว 40 ดีกรีเกือบเต็มแก้ว สาดเข้าที่ใบหน้าภรรยา และไหลลงมาตามลำคอ ด้วยความโมโหขาดสติ ได้หยิบไฟแช็คจุดที่ตัวภรรยา จนเกิดไฟลุกขึ้นตามลำคอและใบหูได้รับบาดเจ็บ ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านได้โทรแจ้ง 191 ขอความช่วยเหลือกับตำรวจ จนมีหน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบต.โพนทอง ได้มานำตัวน.ส.จรินทร์ ส่งรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิ

จากนั้น ตำรวจได้นำตัวนายเลว มาทำแผนประกอบคำรับาารภาพยังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ พูดเป็นเสียงเดียวกันสามีภรรยาคู่นี้ มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน เมื่อตั้งวงกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ เสร็จแล้วก็คืนดีกัน แต่เมื่อวานที่ผ่านมาหนักสุด จนถึงขั้นลงมือสาดเหล้าขาวและจุดไฟเผา

ขณะที่น.ส.จรินทร์ หลังจากเข้ารักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิ พบว่าได้ถูกไฟไหม้ที่บริเวณลำคอ ใบหู เกิดแผลพุพอง ไม่ถึงขั้นสาหัส แพทย์ได้ให้นอนรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิ และจะให้ออกไปนอนรักษาตัวที่บ้านพักต่อไป ซึ่ง น.ส.จรินทร์ บอกว่าแม้จะถูกนายเลว จุดไฟเผาในครั้งนี้ แต่ด้วยความรักนายเลว ก็ไม่ขอเอาผิดกับนายเลว ขอกลับไปอยู่กับนายเลวต่อไป

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สมิตร นันท์นฤมิตร ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยภูมิ บอกว่าถึงแม้จะเป็นการทะเลาะวิวาทกันภัยในครอบครัว แต่เพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยา ถูกทำร้ายร่างการจนหนักไปกว่านี้ และผลการตรวจปัสสาวะนาเลว พบสารเสพติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อหากับนายเลว 3 ข้อทั้ง 1 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และพ่วงข้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงภายในครอบครัว กับนายเลว ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง