สาวเปิดห้องพัก กลายเป็นศพ จ.บุรีรัมย์

View icon 202
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พบลูกค้าสาวเสียชีวิต หลังมาเปิดห้องพักกับแฟนหนุ่มและสาวหล่อ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เบื้องต้น รับแจ้งว่ากินยาฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่พบรอยช้ำที่หน้าและลำตัว ส่วน 2 คนที่มาด้วยกันมีพิรุธ เพราะหายตัวไปหลังเกิดเหตุ

ภาพที่เห็น เป็นการทำ CPR ของเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ใต้ เพื่อช่วยชีวิตหญิงสาว อายุระหว่าง 20-25 ปี ที่ถูกพบนอนเหยียดยาวอยู่เบาะหลังของรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่หน้ารีสอร์ต อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ สภาพเปลือยกายท่อนบน และสวมกางเกงขาสั้น ส่วนที่ใบหน้ามีผ้าขนหนูปิดไว้ สัญญาณชีพเต้นอ่อน ต้องเร่งเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิตก่อนมาถึงโรงพยาบาลแล้ว จึงแจ้งตำรวจ สภ.ลำปลายมาส เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งในห้องพักที่ผู้เสียชีวิตมาเปิดและภายในรถเก๋ง เพื่อเก็บหลักฐานต่าง ๆ พร้อมสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง

จากคำให้การของแม่บ้านรีสอร์ต ระบุว่า ผู้เสียชีวิตมากับแฟนหนุ่ม และสาวทอม ขอเปิดห้องพัก 2 ห้องตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 25 พฤษภาคม จนมาช่วงเช้า ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตทะเลาะกับแฟนหนุ่มในห้อง และก็เงียบหายไปทั้งวัน โดยไม่ได้ออกไปไหน กระทั่งช่วงเย็น ผู้ชายมาบอกว่า แฟนสาวกินยาฆ่าตัวตายอยู่ในรถ จึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ ระหว่างนั้น ทุกคนสังเกตถึงความผิดปกติของผู้เสียชีวิต ที่มีรอยฟกช้ำตามใบหน้าและลำตัว ไม่เหมือนคนกินยาฆ่าตัวตายตามที่ได้รับแจ้ง

ขณะที่ทุกคนกำลังชุลมุน ปรากฎว่า แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตและสาวทอมหายตัวไปจากรีสอร์ตแล้ว ทำให้ตำรวจมองว่า คดีนี้ต้องมีเงื่อนงำแน่นอน จึงประสานชุดสืบสวนออกติดตามตัวเข้าให้ปากคำ

ส่วนร่องรอยในที่เกิดเหตุ แจ้งเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจสอบแล้ว เพื่อนำไปประกอบกับผลการชันสูตรศพอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง