อุ๊งอิ๊งค์ พบพ่อ ทักษิณ รับหลักการครับหัวหน้ามินต์ช็อกฯ

View icon 81
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อุ๊งอิ๊งค์ นางสาวพทองธาร ชินวัตร เดินทางไปพบพ่อและอา ที่สิงคโปร์ ไปถึงก็เดินซื้อเสื้อผ้าด้วยกัน พร้อมกับนำมินต์ช็อกให้พ่อชิม ซึ่งชิมแล้ว ก็บอกว่า "อร่อย สดชื่นปากเลย รับหลักการครับหัวหน้ามินต์ช็อก"

หลังจากที่ อุ๊งอิ๊งค์ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย พา น้องธิธาร ลูกสาว เข้าพรรคเพื่อไทย ร่วมงานสัมมนาผู้สมัครของพรรค เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม

ต่อมา เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) นางสาวแพทองธาร โพสต์ไอจีว่า เดินทางไปเยี่ยมพ่อ นายทักษิณ ชินวัตร ข้อความว่า "ทิ้งลูกไว้กับคุณยาย 2 วัน แม่คิดถึงคุณตาาาาา ไม่เจอเลย แต่… แม่จะจ๋อยมั้ย ยังไม่ขึ้นเครื่อง ก็คิดถึง 2 จิ๋วของแม่แล้ววววว หลากหลายอารมณ์เหลือเกิน"

จากนั้น อุ๊งอิ๊งค์ เดินทางถึงสิงคโปร์ โพสต์ภาพถ่ายในไอจีร่วมกับ นายปิฎก ผู้เป็นสามี พร้อมด้วย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพ่อ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นอา พร้อมแคปชันว่า "Update ชีวิตพ่อ+แม่ลูกอ่อนเรียบร้อยค่ะ" พร้อมโพสต์วิดีโอสั้นลง TikTok ส่วนตัว เป็นคลิปการเดินซื้อเสื้อผ้าพร้อมกับพ่อและอาอย่างชื่นมื่น มีพ่อคอยดูแล ซึ่ง อุ๊งอิ๊งค์ บอกว่า ดูแลตั้งแต่เด็กจนโต

นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิปใน TikTok ส่วนตัว ที่นำมินต์ช็อกให้ผู้เป็นพ่อชิม ซึ่งหลังจากที่ นายทักษิณ ชิมแล้ว บอกว่า "อร่อย สดชื่นปากเลย รับหลักการครับหัวหน้ามินต์ช็อก"

การเดินทางไปสิงคโปร์ของ อุ๊งอิ๊งค์ เพื่อพบผู้เป็นพ่อ กลายเป็นจุดที่ตั้งข้อสังเกตว่า มีความเชื่อมโยงกับการจัดตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคก้าวไกลหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง