Exclusive สว.กิตติศักดิ์ เผยถูกโยงคดีเพราะขัดขากลุ่มอิทธิพล

View icon 156
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 06.15 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังเกิดเรื่องขึ้น เราได้ต่อสายตรงไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทาง สว.กิตติศักดิ์ ทาง สว. ย้ำว่า ยังไม่ได้รับหมายเรียกใด ๆ และพร้อมเข้าให้การกับตำรวจ ยันไม่เกี่ยวข้องกับชายชุดดำ เผยถูกโยงเอี่ยวคดีเพราะขัดขากลุ่มผู้มีอิทธิพล

นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภาให้สัมภาษณ์กับรายการเช้านี้ที่หมอชิต หลังถูกออกหมายเรียกให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฐานใช้จ้างวานให้บุกรุกพื้นที่ของวัดและร่วมกันทำร้ายร่างกาย กรณีชายชุดดำบุกวัด โดย นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองก็ไม่คงไม่เห็นตัวเอกสารหมายเรียกที่กล่าวถึง และตนเองก็ทราบข้อมูลพร้อม ๆ กันกับสื่อ หลังจากนี้คงจะรอให้ตำรวจนำหมายเรียกมาแจ้งก่อน ถึงจะเข้ารับทราบข้อกล่าวหา นอกจากนี้ ยังกล่าวต่ออีกว่า หากพบหลักฐานที่ตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีจริง ก็ให้ว่าไปตามหลักฐาน แต่หากคำที่กล่าวหามาไม่เป็นความจริง ตนเองก็พร้อมที่จะฟ้องกลับ

ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความไม่พอใจของชาวบ้านในพื้นที่กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล ซึ่งเป็นผู้ผลิตพระเครื่องให้เช่าบูชา และกลุ่มดังกล่าวยืดวัด จนชาวบ้านในพื้นที่ไม่สามารถเข้าวัดได้ จึงมีการรวมตัวกันขับไล่ขึ้นตามคลิปที่ปรากฏ ส่วนที่ถูกโยงไปเอี่ยวในคดี คาดว่า เป็นเพราะตนเองกำลังตรวจสอบในเรื่องการทุจริตของกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่เกิดขึ้นภายในวัดอยู่นั่นเอง