บุกค้นบ้านแก๊งหงส์ซิ่ง ดวลปืนเดือด จ.นนทบุรี

View icon 89
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกค้นรังแก๊งหงส์ซิ่ง หลังยิงถล่มคู่อริบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวย่านไทรม้า จังหวัดนนทบุรี จนมีผู้บาดเจ็บ 3 คน พร้อมออกหมายจับ 8 คน ล่าสุด มี 1 คน มอบตัวกับตำรวจแล้ว ก่อนอื่นไปดูวินาทีดวลปืนกัน

ภาพเหตุการณ์การดวลปืนของกลุ่มวัยรุ่น 2 พวกเหตุเกิดบริเวณร้านขายก๋วยเต๋ยวเรือแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ซอยไทรม้าท่าอิฐ ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุยกพวกใช้อาวุธปืนระดมยิงใส่กันหลาย 10 นัด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 3 คน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ต่อมา ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้ออกหมายจับ 8 ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุดังกล่าว ในฐานความผิดร่วมกันพยายามฆ่า มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะและยิงปืนในที่สาธารณะ ซึ่งล่าสุด มี 1 ในผู้ต้องหา คือ นายสุรชาติ หรือ โอม อายุ 43 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับทนายความส่วนตัว เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวไว้

นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ยังนำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยจำนวน 5 จุด ตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองได้ 1 กระบอก และลูกกระสุนขนาดจุด 45 จำนวน 47 นัด ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ยังคงอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี สำหรับอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ เบื้องต้นจากการสอบสวนคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากทะเลาะกันเอง เนื่องจากมีข้อมูลว่าทั้ง 2 กลุ่ม เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง