แฉอีก อดีตเจ้าอาวาสชอบดูหนังโป๊ตอนตี 3 ซ้ำให้สุนัขเลียหว่างขา จ.นครราชสีมา

View icon 690
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวฉาววงการพระสงฆ์ในจังหวัดนครราชสีมา ยังไม่จบ หลังชาวบ้านแฉพบซีดีหนังลามก ซุกในกุฏิอดีตเจ้าอาวาสนับ 100 แผ่น ล่าสุดพระลูกวัดแฉอีก อดีตเจ้าอาวาสนอกจากมีพฤติกรรมมั่วสุมกับสีกาแล้ว ยังชอบแอบดูหนังโป๊ตอนตี 3 และมีพฤติกรรมพิเรนทร์ ชอบให้สุนัขเลียหว่างขา มีคนแอบถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่มีผู้แอบถ่ายไว้ ระบุว่า เห็นเหตุการณ์ ขณะที่พระครูรังษีสุนทรธรรม หรือหลวงพ่อสมหวัง อายุ 73 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา กำลังนั่งให้สุนัขเลียที่หว่างขา ซึ่งเป็นอีกพฤติกรรมหนึ่งที่ชาวบ้านรับไม่ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พบว่า หลวงพ่อสมหวัง มีพฤติกรรมแอบกุ๊กกิ๊กกับสีกาในห้องน้ำ และชอบดูหนังโป๊ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านรวมตัวขับไล่

หลังถูกขับไล่ หลวงพ่อสมหวัง ยอมลาออกจากตำแหน่งเจ้าอาวาส แล้วไปพำนักที่บ้านญาติเป็นการชั่วคราว ต่อมา พระโสภณปริยัติวิธาน เจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนมีบทสรุปว่าไม่พบความผิดตามที่กล่าวหา กรณีเข้าห้องน้ำกับสีกา อ้างว่าแค่ไปบอกให้โยมทำความสะอาดห้องน้ำ เพราะท่อระบายน้ำตัน และที่แต่งตัวไม่เรียบร้อยเพราะอาพาธเป็นฝีที่ก้น ทั้งยังปฏิเสธว่าไม่ได้ดูซีดีหนังโป๊แต่อย่างใด ได้แต่เปิดวิดีโอพุทธประวัติดูเท่านั้น

จนถึงขณะนี้ชาวบ้านยังคงเคลือบแคลงสงสัย ว่าทำไมผลการสอบสวนหลวงพ่อสมหวัง ถึงไม่พบความผิด ทั้ง ๆ ที่พบหลักฐานเป็นแผ่นซีดีหนังโป๊ลามกอนาจารกว่า 100 แผ่น ซุกซ่อนอยู่ในกุฏิ จนกระทั่งมีคลิปพฤติกรรมพิเรนทร์ของอดีตเจ้าอาวาสที่ให้สุนัขเลียหว่างขา ซึ่งพระลูกวัดรูปหนึ่งยืนยันว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เพราะเห็นมากับตา

ในขณะที่ชาวบ้านตั้งคำถามถึงผลการสอบสวนว่าทำไมผลถึงออกมาว่าอดีตเจ้าอาวาสไม่ผิด ทั้งที่มีหลักฐานชัด เรื่องนี้ทางเจ้าคณะอำเภอ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลเกี่ยวกับผลการสอบสวนดังกล่าว โดยอ้างว่ากำลังติดโควิด - 19 รอบที่ 3 ไม่สามารถออกมาให้รายละเอียดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง