นุ๊ก – ปายเสียเซลฟ์เจอข่าวตั้งท้อง เชื่อเอฟฟีเข้าใจความสัมพันธ์

นุ๊ก – ปายเสียเซลฟ์เจอข่าวตั้งท้อง เชื่อเอฟฟีเข้าใจความสัมพันธ์

View icon 617
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 11.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นุ๊ก – ปายเสียเซลฟ์เจอข่าวตั้งท้อง  เอฟซีรู้ดี เข้าใจ ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกัน ยันเป็นเฟกนิวส์ ตอนนี้เป็นคนที่รักและไว้ใจกัน เป็นแหล่วงรวมพลังใจ

เจอดรามา เจอข่าวแรง สำหรับ นุ๊ก – ปาย หรือ "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" หลังมีข่าวว่า ปาย ตั้งท้อง ทำเอาแฟนคลับตกใจ รวมถึงเจ้าตัวด้วย งานนี้ นุ๊ก ปาย เปิดใจให้สัมภาษณ์ในงานประกาศรางวัล

ปาย เผยว่า เป็นคนอื่นท้องเราว่าตกใจแล้ว แต่พอเป็นตัวเองยิ่งตกใจ พร้อมหัวเราะว่าจะท้องได้ยังไง แค่มีพุงหรือเปล่า เพราะกินเยอะ พอมีข่าวนี้ออกมา มีคนเอารูปตัวเองไปแต่งเป็นผู้หญิง ก็เข้าใจในมุมนั้น แต่ในมุมของตัวเองก็มีเสียใจ แอบนอยด์  ข่าวที่ออกมา ก็เสียเซลฟ์

ด้าน นุ๊ก ธนดล บอกว่า เรื่องท้อง น่าจะมาจากที่ไปญี่ปุ่น ไปทำงานร่วมกับพี่ๆ เอฟซีด้วย บางคนก็ว่าเราไปฮันนีมูนบ้าง ไปเที่ยวด้วยกันสองคนบ้าง

สำหรับคำว่าเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ตัวนุ๊กก็เซนซิทิฟ เพราะนุ๊กกับปายอย่างที่อยู่มาทุกวัน พี่ๆ เอฟซีที่เขารู้เราจะเป็นเพื่อนกันเราไม่ได้ไปในจุดๆ นั้น ไม่ได้ไปในจุดที่เป็นผัวเมีย ที่ต้องไปท้อง ทุกวันนี้พี่ ๆ เอฟซีก็เข้าใจในตัวเราซะส่วนใหญ่

ทั้งนุ๊ก และ ปาย ทั้งคู่ยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเฟกนิวส์ ส่วนสถานะระหว่าง 2 คนตอนนี้ เป็นคนที่รักและไว้ใจกัน เป็นแหล่วงรวมพลังใจคอยมอบให้กันเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือวันต่อ ๆ ไปถึงในอนาคตเลยเราก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง