รวบอดีตสาวโรงงาน ค้ายาบ้า ยึด 1.1 แสนเม็ด อ้างตกงาน มีโรคความดันโลหิตสูง ไม่มีใครจ้าง

รวบอดีตสาวโรงงาน ค้ายาบ้า ยึด 1.1 แสนเม็ด อ้างตกงาน มีโรคความดันโลหิตสูง ไม่มีใครจ้าง

View icon 499
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 14.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 9 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุม น.ส.ต้าร์ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 110,450 เม็ด และยึดรถยนต์เก๋ง 1 คัน และของกลางรายการอื่นอีกหลายรายการ ภายในบ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ ถนนเทศบาล 37 ซ. 2 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า น.ส.ต้าร์ ได้มาเช่าบ้านพักอยู่ในพื้นที่บ้านทุ่งลุง ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดประเภทยาบ้า และนำยาเสพติดมาเก็บซุกซ่อนจำนวนมาก จึงวางแผนจับกุม

จากการสอบสวน น.ส.ต้าร์ รับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตน โดยรับจ้างเก็บยาบ้าแล้วนำไปส่งให้กับกลุ่มลูกค้าตามคำสั่งของเจ้าของยาบ้า ซึ่งตนรู้จักเป็นอย่างดี มีบ้านพักอยู่ที่ ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา โดยตนจะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าครั้งละ 1-2 มัด หรือ 2,000-4,000เม็ด แล้วจะนำยาบ้าที่ได้เป็นค่าจ้างมาแบ่งขายให้กับลูกค้าอีกทอดหนึ่ง โดยยาบ้าที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ตนเองเพิ่งไปเก็บมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา สาเหตุที่ผันตัวมาค้ายาบ้า เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ทำงานเป็นสาวโรงงานแล้วตกงาน เพราะมีโรคประจำตัว ความดันโลหิตสูง ทำให้ไม่มีใครจ้างงาน และยังเสพยาบ้าวันละ 10 เม็ด รวมทั้งยาไอซ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมของกลางไปสืบสวนขยายผล ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าใครเป็นผู้สั่งการอยู่เบื้องหลัง ขณะนี้เร่งทำการขอหมายจับและขยายผลต่อเนื่อง