ผู้โดยสารกรี๊ดลั่น! แก้เผ็ดแท็กซี่โกงค่าโดยสาร

View icon 1.6K
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวสองถูกแท็กซี่โกงค่าโดยสาร เหมามาส่งปลายทาง พอถึงที่ขอเก็บเงินเพิ่ม พอไม่ให้ก็ขู่จะตี เลยต้องหาวิธีแก้เผ็ด

ผู้โดยสารกรี๊ดลั่น! แก้เผ็ดแท็กซี่โกงค่าโดยสาร
นี่เป็นคลิปวิดีโอที่เพจ เจ๊ม้อยv+ เอามาโพสต์ ระบุข้อความ "กรี๊ดนะ กรี๊ดเลย ไม่ต้องกลั้นเอาไว้ ระบายออกมาให้มันออกมา ปล่อยมันออกมา"

เป็นเหตุการณ์ที่สองสาวใช้มือถือถ่ายไว้ หลังจากเรียกแท็กซี่ให้มาส่งปลายทางแถวสุขุมวิท แต่พอมาถึงที่หมาย คนขับกลับเรียกเงินเพิ่มอีก 100 บาท ไม่เป็นไปตามที่ตกลง ผู้โดยสารก็เลยไม่ยอมจ่าย ก่อนที่จะมีปากเสียง และถูกคนขับขู่จะทำร้าย

จากนั้นคนขับลงจากรถ ผู้โดยสารทั้งสองคนก็เปิดประตูรถวิ่งหนี ก่อนที่จะตะโกนเสียงดังลั่นถนน เรียกให้คนช่วย ทำเอาผู้คนแถวนั้นตกใจ คนขับแท็กซี่เองก็ตกใจ ทำท่าจะวิ่งเข้าใส่ แต่สุดท้ายก็ต้องกลับขึ้นรถ ขับออกไป

เหตุการณ์นี้จบลงด้วยดี ไม่มีใครได้รับอันตราย นับว่าเป็นการแก้เผ็ดและเอาคืนแท็กซี่ที่คิดจะโกงค่าโดยสารได้อย่างดี

เมาไม่ขับ ขอหลับกลางทาง จ.มุกดาหาร
ที่มุกดาหาร ชาวบ้านที่นั่นถ่ายคลิป ชายอายุประมาณ 60 ปี ขี่สามล้อ "สกายแลป" เมาคอพับ ไปต่อไม่ไหว จอดขวางกลางถนน บริเวณข้างศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่ ปภ.มุกดาหาร ต้องช่วยกันเข็นรถไปจอดในที่ปลอดภัย

ถามลุงว่าขี่รถมาจากไหน แต่ก็ลุงก็ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ แถมยังบ่นว่าใครเข็นรถมาไว้ตรงนี้ ใครมีปัญหามาตัว ๆ ได้ 100 คนก็เอาไหว ไม่เคยกลัวใคร

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้ส่งคลิปให้ทีมข่าวโพสต์ในสื่อออนไลน์ตามหาญาติ ก่อนที่ญาติจะมารับตัวกลับบ้านที่อยู่ห่างจากจุดที่นอนหลับประมาณ 10 กิโลเมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง