กัน จอมพลัง พาสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มอุ้มไปทำร้ายตามคดี หลังไม่คืบหน้า

View icon 47
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พา นางสาวดวงพร อายุ 27 ปี ไปติดตามคดี หลังแจ้งความไปแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกับแฟนใหม่ของนางสาวดวงพร ได้มาชักชวนให้ไปเอาของภายในซอยแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าระหว่างทาง จู่ ๆ แฟนเก่าขับรถมาจอด และทําร้ายร่างกายตนเองกับแฟนใหม่ ก่อนจะกระชากศีรษะตัวเธอขึ้นรถไปขังไว้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างถูกขังก็ถูกฝ่ายชายทําร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย ใช้บุหรี่จี้ตัว จับหัวโขกกำแพง

แต่สุดท้าย แฟนใหม่ก็สามารถช่วยเหลือออกมาสำเร็จ เนื่องจากใช้โอกาสตอนผู้ก่อเหตุกำลังพูดคุยกับหญิง ซึ่งเป็นนางนกต่อที่ล่อตนกับแฟนใหม่ออกมา ส่วนสาเหตุการอุ้มไปขังและทําร้ายร่างกายนั้น น่าจะเกิดจากฝ่ายชายไม่พอใจที่ตนไปคบหากับแฟนใหม่คนปัจจุบัน

เรื่องนี้ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า พูดคุยกับผู้กำกับการ สภ.บางพลี เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและความยุติธรรมของผู้เสียหาย เนื่องจากทราบว่าคู่กรณีอ้างว่ามีรุ่นพี่สามารถเคลียร์ตํารวจได้ จึงอยากฝากบอกไปถึงตัวรุ่นพี่คนดังกล่าว และคนที่อาจจะเข้ามายุ่งเรื่องคดีด้วยว่า หากใครเข้ามายุ่ง ตนจะตามสืบประวัติทุกคน พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า "ถ้าคุมตัวเองไม่ได้ ในคุกมีผู้คุม"