คนขับรถกระบะหลับในชนท้ายรถเทเลอร์จอดข้างทาง

View icon 116
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงจรปิดจับภาพวินาที คนขับรถกระบะส่งพัสดุหลับใน ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันที่จอดข้างทาง คนขับได้รับบาดเจ็บ

คนขับรถกระบะหลับในชนท้ายรถเทเลอร์จอดข้างทาง
วงจรปิดจับภาพรถกระบะตู้ทึบ เสียหลักชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันที่จอดข้างทาง จนหลังคาท้ายกระบะหลุด กล่องพัสดุตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน หน้ารถยุบติดกับท้ายรถบรรทุกน้ำมัน เหตุเกิดตี 1 ที่ผ่านมาบนถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ตรงข้ามหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง ตำบลบ้านป่า อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดหน้ารถกระบะนำร่างคนขับรถกระบะออกมา ทราบชื่อนายอัครเทพ เกิดสบาย อายุ 41 ปี เบื้องต้นอาการไม่สาหัส นำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช สอบถามผู้บาดเจ็บที่ยังพอให้การได้บอกว่า ขับรถมาจากจังหวัดพิษณุโลกเพื่อนำพัสดุไปส่งที่จังหวัดแพร่ พอถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการหลับในเนื่องจากเป็นทางตรงยาว ทำให้รถเสียหลักชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันอย่างจัง

รถกระบะตัดหน้ารถ จยย.กำลังไปส่งลูกชาย-แม่เสียชีวิตลูกเจ็บ
วงจรปิดจับภาพรถกระบะกลับรถ ตัดหน้ารถจักรยานยนต์บริเวณจุดกลับรถบนถนนเพชรเกษมสายเก่า ในเขตเทศบาลราชบุรี คนขี่รถจักรยานยนต์หลบไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะ ร่างลอยละลิ่วตกลงมา ศีรษะฟาดกับพื้นถนนและขอบทางเท้า เสียชีวิต ส่วนนักเรียนชายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บ แขนขามีรอยถลอก

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นางแววดาว อายุ 41 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกชายคนเล็ก อายุ 14 ปีไปโรงเรียน มาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะเลี้ยวกลับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ผู้เสียชีวตตายหลบไม่ทัน ทำให้พุ่งชนอย่างจัง

ขณะที่ สามีของผู้เสียชีวิตพอรู้ว่า ภรรยาและลูกชายประสบอุบัติเหตุก็รีบขี่รถมาจุดเกิดเหตุทันที แต่ก็ไม่ทันดูใจ ได้แต่นั่งกุมมือภรรยา ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตและลูกชายอีก 2 คน ก็ร้องไห้แทบเสียสติเมื่อเห็นศพคนที่รักต้องจากไป ตำรวจสอบปากคำคนขับรถกระบะและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง