สุดงง ขับรถยนต์มาอยู่ดีๆ เจอชายขี่รถ จยย.มาประกบทุบกระจก อ้างตามหาลูกสาว

สุดงง ขับรถยนต์มาอยู่ดีๆ เจอชายขี่รถ จยย.มาประกบทุบกระจก อ้างตามหาลูกสาว

View icon 151
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 17.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดงง หนุ่มรถยนต์กับแฟนสาว เจอชายขี่รถ จยย.มาประกบทุบกระจก อ้างตามหาลูกสาว

วันนี้ (26 พ.ค.66)   กล้องวงจรปิดร้านค้าแห่งหนึ่ง จับภาพเหตุการณ์ช่วงกลางวัน บริเวณกลางถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบเห็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวก ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีเทา ขี่ไล่ตามรถยนต์ สีขาว แล้วทุบกระจกด้านข้างคนขับบอกให้จอดรถยนต์ เพื่อตามหาลูก เมื่อคนขับรถยนต์จอดแล้วเปิดประตูลงไป ทางคนขี่รถจักรยานยนต์บอกว่าคนที่นั่งในรถยนต์มานั้นไม่ใช่ลูกสาวตนเองก็ขอโทษแล้วเดินพูดคุยอยู่กับทางคนขับรถยนต์ บอกว่าตนเองตามลูกสาวนึกว่านั่งมาในรถยนต์ เมื่อไม่เจอก็ขอโทษแล้วเดินจากไปก่อนทิ้งรถจักรยายนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ และวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้านนายบี คนขับรถยนต์ เล่าให้ฟังว่า ไปทำงานที่ชลบุรีกลับมาเยี่ยมบ้านที่อ่างทองกับแฟนสาว ต้องตกใจเมื่อมีคนขี่รถจักรยานยน์ไล่มาทุบกระจกบอกให้เปิดประตู เมื่อเปิดออกไปชายคนดังกล่าวขอโทษ นึกว่ามีลูกสาวนั่งรถยนต์มาด้วย ในรถยนต์  โดยพูดคุยสักครู่ก่อนว่าหนีไป ซึ่งตนเองก็ตกใจมากแต่รถยนต์ไม่ได้รับความเสียหายไม่ติดใจเอาเรื่องจึงเดินทางต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและตามหาคนขี่รถจักรยานยนต์แต่ไม่พบตัว จึงได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ทางเจ้าของมารับคืนจะได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ได้ไปตามหาลูกแล้วทิ้งรถวิ่งหนีไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง