คนขับแท็กซี่นิสัยไม่ดี ต้องเจอผู้โดยสารแบบนี้

View icon 192
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 18.03 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
คนขับแท็กซี่นิสัยไม่ดีเรียกค่าโดยสารเพิ่ม พอผู้โดยสารไม่ยอมจ่ายก็จะทำร้าย แต่งานนี้เจอผู้โดยสารแก้เผ็ดได้สะใจมาก ตีบทแตกจนรางวัลตุ๊กตาทองต้องเข้า

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ nabi_7671 ได้โพสต์คลิปสุดระทึก เมื่อผู้โพสต์กับเพื่อนใช้บริการรถแท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งตอนแรกตกลงราคากันแล้ว แต่พอไปถึงที่หมายปรากฏว่าคนขับแท็กซี่จะเรียกเงินค่าโดยสารอีกราคาหนึ่ง แถมด่าว่าผู้โพสต์กับเพื่อนกระจอกอีก ผู้โพสต์กับเพื่อนก็ไม่ยอมจ่าย ทำให้มีปากเสียงกัน จากนั้นคนขับแท็กซี่ทำท่าเหมือนจะหยิบอาวุธบริเวณเบาะข้างคนขับ ผู้โพสต์กับเพื่อนจึงรีบเปิดประตูลงรถ จากนั้นตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น คนขับแท็กซี่ยังจะลงจากรถตามมาหาเรื่องอีก แต่คนแถวนั้นได้ยินเสียงจึงเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่คนขับรถแท็กซี่จะรับขับรถหลบหนีไป

ชาวเน็ตบอกว่าคลิปนี้มีหลายอารมณ์มากไม่รู้จะตกใจเรื่องไหนก่อนดี เรื่องที่คนขับแท็กซี่แต่งตัวแปลกๆ หรือผู้โพสต์กับเพื่อนก็ตีบทแตก แก้เผ็ดได้สะใจมาก คลิปนี้จะต้องเป็นตำนาน คนขับแท็กซี่นิสัยไม่ดีต้องเจอผู้โดยสารแบบนี้ พร้อมชื่นชมพลเมืองดีที่วิ่งมาช่วยเหลือรีบถ่ายป้ายทะเบียนรถแท็กซี่ก่อนเข้ามาถามไถ่อาการผู้โพสต์กับเพื่อน แนะนำให้โทรฟ้องร้องที่ศูนย์เลย เพราะแท็กซี่แถวสุขุมวิทและทองหล่อบรืเวณใกล้ๆ จุดเกิดเหตุชอบไม่กดมิเตอร์ จะเอาราคาเหมาอย่างเดียว ยิ่งตอนกลางคืนยิ่งคิดแพง 300 กว่าบาทขึ้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง