ห้ามพลาด ศึก ONE ลุมพินี 18 คืนนี้ 20.30 น.

View icon 97
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 16.54 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 17 นัดที่ผ่านมาของ ONE ลุมพินี คุณชาตรี แจกโบนัสนักมวยไปแล้วร่วม 30 ล้านบาท ปณิธานที่จะเปลี่ยนชีวิตของนักมวยไทยกำลังเป็นรูปเป็นร่างแล้วจริง ๆ นักมวยไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือนักมวยต่างชาติ หากโชว์ฝีมือได้เด็ดขาด ก็ได้รับโบนัสกันแบบ "เรื่องเงินเรื่องง่าย"

นัดนี้ นักมวยอีกท่านที่ตั้งใจมาคว้าโบนัส และระเบิดความมันบนเวที ก็คือ ไทสัน แฮร์ริสัน เจ้าของฉายา จอห์น เวย์นน้อย นักมวยจากประเทศออสเตรเลีย จากค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย ในโอกาสครบรอบ 2 ปีแห่งการจากไปของ "พี่ตู่ ท.แสงเทียนน้อย" (ครูมวยที่ไทสันนับถือเหมือนพ่อ) ไทสันประกาศคว้าชัยชนะเหนือคู่ชกสุดหิน พงษ์สิริ พีเค.แสนชัยฯ

ด้วยสไตล์การชกที่เข้าตาผู้คนจำนวนมาก ทำให้ ไทสัน ถูกวางโปรแกรมขึ้นชกไฟต์ที่ 3 ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปี ในศึก ONE ลุมพินี 18 นี้ โดยจะต้องพบกับ พงษ์ศิริ นักชกชาวไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องการเดินหน้าลุยเช่นกัน

โดยในอดีตทั้งสองคนเกือบจะได้ปะทะกันมาแล้วในศึก ONE ลุมพินี 11 แต่เพราะการที่ พงษ์ศิริ บาดเจ็บต้องขอถอนตัวไป ทำให้ แรมโบ้ ม.รัตนบัณฑิต ถูกดึงเข้ามาเป็นคู่ชกแทน ซึ่งท้ายที่สุด ไทสัน ก็สามารถเอาชนะน็อกไปได้แบบสุดระห่ำ ชนิดที่ บอสชาตรี ถึงกับอดใจไม่ไหว รีบยิงสายตรงสั่งจ่ายโบนัส 350,000 บาท เข้าบัญชีของทั้ง 2 คนทันที เพื่อตอบแทนความมันที่มอบให้

นอกจากนี้ ยังมีไฟต์ที่การันตีความสนุกของคืนวันศุกร์อีกมากมาย ทั้งในกติกามวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง และศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA คู่ที่ 6 จะเป็นการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ระหว่างนักมวยหน้าหล่อ การพบกันระหว่าง โมฮัมเหม็ด จากอิหร่าน และ โมฮัมเหม็ด จากโมร็อคโค งานนี้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

รายการ ONE ลุมพินี การันตีความสนุก ด้วยเรตติงอันดับหนึ่งในช่วงเวลา 20.30-23.30 น. สนใจชมที่สนาม เชิญที่สนามมวยเวมีลุมพินี แต่หากท่านอยู่ไกล หรือต้องการรับชมภาพเสียงคมชัด กด 35 ช่อง 7HD ที่เดิม ชมสดออนไลน์ได้ตั้งแต่ 19.30 น. ตามโซเชียลมีเดีย TERO Digital, Ch7HD, ONE Championship