สาวแจ้งจับแฟนเก่ายกพวกรุมต่อยแฟนใหม่ ทุบรถกระบะรุ่นพี่พังยับ

View icon 73
วันที่ 27 พ.ค. 2566 | 04.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หญิงสาวแจ้งจับแฟนเก่า ยกพวกรุมชกต่อยหนุ่มแฟนใหม่ หลังเลิกรากันนานเกือบ 1 ปี และตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ สุดท้ายมาเจอกันโดยบังเอิญในผับแห่งหนึ่งกลางเมืองอุดรธานี ขณะที่หนุ่มแฟนใหม่ได้รับบาดเจ็บ โทรตามรุ่นพี่มาช่วยเหลือ แต่กลับถูกกลุ่มแฟนเก่ายกพวกทุบรถกระบะพังเสียหาย ก่อเหตุแบบป่าเถื่อนไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. ของเมื่อวานนี้ บริเวณลานจอดรถของผับแห่งหนึ่งในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งจากภาพจะเห็นวัยรุ่นเกือบ 10 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนของนายโก้ กำลังรุมทุบรถและพังรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ด้วยความโกรธแค้น โดยก่อเหตุแบบป่าเถื่อนไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุเกิดหลังจากที่หนุ่มอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของหญิงสาวคนหนึ่งได้โทรเรียกรุ่นพี่เข้ามาช่วยเหลือ หลังจากที่เขาถูกกลุ่มของนายโก้ซึ่งเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวคนรัก ยกพวกรุมชกต่อยบริเวณด้านหน้าผับที่เกิดเหตุจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เขาและแฟนสาวมาเจอกับนายโก้ และกลุ่มเพื่อนโดยบังเอิญ ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายหญิงได้เลิกรามานานเกือบ 1 ปีแล้ว แต่ฝ่ายชายยังไม่ยอมเลิกได้ตามมาง้อขอคืนดีหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่สำเร็จ โดยเหตุการณ์ชุลมุนในครั้งนี้มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ พร้อมกับนำมามอบให้ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เป็นหลักฐานในระหว่างที่หญิงสาวพร้อมแฟนหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 พ.ค.)

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจได้เคลื่อนย้ายรถกระบะ สี่ประตู สีขาว หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดอุดรธานี มาไว้ที่โรงพัก ในสภาพพังยับเยินมีร่องรอยบุบยุบเสียหายทั้งคัน และกระจกรถแตกทั้งหมด โดยตำรวจจะเร่งตรวจสอบคลิปหลักฐานที่ปรากฏและภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัว นายโก้ และพวกที่ร่วมกระทำความผิดมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง