ผู้จัดการส่วนตัว ”เอส กันตพงศ์” โพสต์ชี้แจง ยันไม่เคยให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการกับสื่อ ขอให้ติดตามอาการจากภรรยาเอส

ผู้จัดการส่วนตัว ”เอส กันตพงศ์” โพสต์ชี้แจง ยันไม่เคยให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการกับสื่อ ขอให้ติดตามอาการจากภรรยาเอส

View icon 577
วันที่ 27 พ.ค. 2566 | 12.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้จัดการส่วนตัว ”เอส กันตพงศ์” ชี้แจง ยันชัดไม่เคยให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการกับสื่อ ขอให้ติดตามอาการจากภรรยาเอส ให้สิทธิ์ของทางครอบครัวเป็นผู้อัปเดตอาการ

จากกรณี เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นักแสดงหนุ่มจาก ช่อง7HD เกิดวูบ หมดสติ ระหว่างที่ออกอีเวนต์ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุ หนุ่มเอสนั้นก็ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล  ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งไปหาอย่างต่อเนื่อง โดยมีภรรยา คิตตี้ คริสติน่า พร้อมทั้งครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิดพร้อมคอยแจ้งอัปเดตอาการให้ได้ทราบ

ล่าสุด ( 27 พ.ค. 66 ) ผู้จัดการส่วนตัวของ เอส กันตพงศ์ ได้โพสต์ภาพชี้แจ้งประเด็นที่มีสื่อบางสำนักนำเสนอข่าวอัปเดตอาการป่วยของหนุ่มเอส  โดยอ้างอิงข้อมูลมาจากทางผุู้จัดการส่วนตัว ซึ่งทางผู้จัดการโพสต์แจง ยันชัดไม่เคยให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการกับสื่อใดๆ โดยได้ระบุข้อความชี้แจ้งว่า 

" จากที่สื่อมวลชน บางสำนักได้อ้างอิงว่ามีอัปเดตอาการของเอส ในทิศทางต่างๆ ซึ่งทราบมาจากทางผู้จัดการส่วนตัวนั้น ปอยขอบอกตรงนี้นะคะว่า ปอยยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้แต่บอกว่าให้ติดตามอาการจากภรรยาเอส ซึ่งปอยยังคงยืนยัน ว่าการให้ข่าว เป็นสิทธิ์ของทางครอบครัวน่าจะดีกว่านะคะ "



เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์