แจ้งจับสามีเสพยาบ้า ดื่มเหล้ามึนเมา ทำร้ายภรรยาต่อหน้าลูก จ.มุกดาหาร

View icon 39
วันที่ 28 พ.ค. 2566 | 07.21 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ญาติทนไม่ไหวถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน แจ้งจับชายอายุ 30 ปีเสพยาบ้าและดื่มเหล้าจนมึนเมา ทำร้ายร่างกายภรรยาของตัวเองต่อหน้าลูกเล็กที่ส่งเสียงร้องไห้ สุดท้ายเจ้าตัวสร่างเมารู้สึกสำนึกผิด บอกขอโทษภรรยาจะไม่ทำอีกแล้ว

เหตุเกิดขึ้นในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่งพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดมุุกดาหาร เมื่อจู่ ๆ ชายอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของบ้านได้เสพยาบ้าและดื่มเหล้าจนมึนเมา เกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายภรรยาของตัวเอง พร้อมกับหยิบมีดอีโต้มาข่มขู่จะฟันภรรยา โดยที่เธอเองได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของลูกเล็กที่อยู่ในห้อง โดยมีญาติคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ได้ถ่ายคลิปนี้ไว้เป็นหลักฐาน เพราะสุดจะทนต่อพฤติกรรมที่เกิดขึ้นแบบนี้บ่อยครั้ง จึงได้นำคลิปนี้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ในเวลาต่อมา

ขณะที่ ตำรวจก็ไม่รอช้าได้มาคุมตัวชายรายนี้ไปสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมกับตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่า เป็นสีม่วง จึงดำเนินคดีตามกฎหมายในทันที ด้านฝ่ายของภรรยาที่ถูกทำร้าย ได้พาทีมข่าวมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่า สามีเคยติดคุกคดียาเสพติดและพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 8 เดือน ไม่มีอาชีพอะไร และได้หวนกลับไปเสพยาอีกแถมยังดื่มเหล้าจนมึนเมา เธอจึงตัดสินใจแยกไปอยู่อีกบ้าน แต่ก็มาดูแลลูกโดยหาข้าวหาปลาให้กินตามปกติ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (27 พ.ค.) สามีกลับเข้าบ้านด้วยอาการมึนเมาและตรงปรี่เข้ามาทำร้ายเธอในทันที แบบไม่พูดพร่ำทำเพลง ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บที่กกหู ที่แขนและที่หลังมีร่องรอยฟกช้ำ เพราะถูกเตะหลายครั้ง

และภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทีมข่าวได้สอบถามชายอายุ 30 ปี ผู้เป็นสามีรายนี้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากสร่างจากอาการมึนเมา ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่า ได้เสพเสพยาบ้าและดื่มเหล้ามาก่อน และทำไปโดยไม่รู้ตัว อยากขอโทษภรรยาของตัวเอง พร้อมกับสำนึกผิดแล้วและจะไม่ทำแบบนี้อีก