"ชูวิทย์" ปูดดีลลับ รัฐบาลใหม่ไม่มี “ก้าวไกล” แถมแพ็กเกจกลับบ้าน

"ชูวิทย์" ปูดดีลลับ รัฐบาลใหม่ไม่มี “ก้าวไกล” แถมแพ็กเกจกลับบ้าน

View icon 1.7K
วันที่ 28 พ.ค. 2566 | 13.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ชูวิทย์" ปูดดีลลับ รัฐบาลใหม่ไม่มี “ก้าวไกล” แถมดีลพิเศษ แพ็กเกจกลับบ้าน "เพื่อไทย" รวมเสียงผ่านฉลุย 376 เสียง เหม็นเน่ากลิ่นประชาธิปไตยจอมปลอม

จัดตั้งรัฐบาล วันนี้ (28 พ.ค.66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่ามีดีลลับ รัฐบาลใหม่ไม่มี “ก้าวไกล” โดยระบุว่า มีการเจรจาลับผลักพรรคก้าวไกล ไปเป็นฝ่ายค้าน รวมเสียงเกินกึ่งหนึ่งได้ เพื่อไทย ภูมิใจไทย พลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์ ชาติไทยพัฒนา สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ผ่านฉลุย 376 เสียง ได้จัดตั้งรัฐบาลแน่

นายชูวิทย์ ระบุด้วยว่า สูตรลับเจรจาตกลงไฟเขียวผ่านตลอด แถมดีลพิเศษแพ็กเกจ “กลับบ้าน” รายงานถึง “ทักษิณ“ ที่รออยู่สิงคโปร์ ติดตามกันต่อไป รายงานนี้ยืนยันถึงตัวตนคนเจรจา แต่ขอปิดแหล่งข่าว เมื่อใช้วิชา “โจรการเมือง” จรรยาโจรต้องมี ไม่ขอเอ่ยชื่อผู้ร่วมวงเจรจา

รายงานเพิ่มแจ้งว่า “ก้าวไกล” เสี่ยงเกินไป พิธา (นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์) ไปไม่ถึงฝัน ประชาชนมีสิทธิ์รู้เบื้องหลัง ว่านักการเมืองทำอะไรกันอยู่ ตอนหาเสียง ทำให้มีข่าวกันทุกวี่ทุกวัน กรอกใส่หูให้คนจำได้ แต่พอเลือกตั้งเสร็จ ดันไปทำอะไรลับๆ ล่อๆ ไม่ให้คนเห็น เจรจาดีลลับตลบหลังประชาชน ลืมที่หาเสียงไว้กันได้ไง กลิ่นเหม็นเน่า “ประชาธิปไตยจอมปลอม” เริ่มโชยมาแต่ไกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง