ภาพเป็นข่าว : นางนกต่อ ช่วยจับลูกจ้างขโมยรถ จ.ชลบุรี

View icon 75
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 07.21 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นายจ้างที่เมืองพัทยา ถูกลูกจ้างขโมยรถ หายไป 1 วัน 1 คืน โทรไปก็ไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ ต้องตลบหลัง โดยใช้นางนกต่อโทรหลอกให้มาหา จับกุมได้ทั้งคน ได้คืนทั้งรถ แต่กว่าจะสำเร็จทำเอาเหนื่อยไปตาม ๆ กัน

คลิปนี้แค่เรียกน้ำย่อย เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซอยบัวขาว เมืองพัทยา พลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถกระบะ สีดำ โดยมีชายรูปร่างท้วมที่กระโดดขึ้นไปท้ายกระบะ และพยายามทุบกระจกหลัง เพื่อให้ นายนพดล อายุ 25 ปี คนขับหยุดรถ แต่ไม่สำเร็จ

ส่วนคลิปต่อไปเจอคนจริง เพราะตลอดเส้นทาง พลเมืองดีช่วยตะโกนให้ผู้ใช้รถคันอื่นช่วยขับขวางทาง พอได้จังหวะชายรูปร่างท้วมลงไปทุบกระจกข้าง แต่ นายนพดล ไม่ยอมลง และพยายามขับหลบหนีอีก แต่ก็ไปได้ไม่ไกล สุดท้ายต้องทิ้งรถและวิ่งหลบหนี จนไปเจอตัวหลบซ่อนในห้องเช่าใกล้กับจุดที่ทิ้งรถ โดยอ้างว่า แค่ขอยืมไปเยี่ยมญาติที่ป่วยหนักเท่านั้น และตั้งใจจะขับมาคืนอยู่แล้ว

เจ้าของรถและเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า นายนพดล เป็นลูกจ้าง ขับรถหายไปตั้งแต่คืนวันที่ 28 พฤษภาคม โดยไม่บอกกล่าว โทรไปไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ เลยต้องใช้แผนตลบหลัง เพราะรู้มาว่ากำลังติดพันสาวบาร์ที่รู้จักกัน จึงขอให้ช่วยเป็นนางนกต่อ เพื่อให้ นายนพดล ขับรถมาเจอกัน ระหว่างนั้นก็ให้ลูกจ้างซุ่มรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง