ตร.สืบสวนนครบาล บุกจับคู่แฝด ปาน-ปาย อนาจารเด็กหญิงทั่ว จ.ราชบุรี

View icon 268
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ปิดเกมพี่น้องฝาแฝดชื่อ ปาน-ปาย อายุ 19 ปี หลังก่อวีรกรรมประพฤติตัวเป็นภัยสังคม ล่อลวงนักเรียนหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เรียนชั้นมัธยมต้นในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ไปอนาจาร พอถูกตำรวจตามจับตัวได้ ยังไม่สำนึก และไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ทำ

คดีนี้ตำรวจเริ่มทำการสืบสวนตามแกะรอยโดยทันที หลังจากมีผู้ปกครองของเหยื่อเป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 4 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าบุตรหลานถูกพี่น้องฝาแฝด ฉายาว่า "แฝดนรก" ล่อลวงผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำทีชวนไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า แต่ฉวยโอกาสพาไปกระทำอนาจารในบ้านร้างพื้นที่จังหวัดราชบุรี

ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า ไม่ได้มีแค่เด็กหญิงที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความ แต่ยังมีเด็กหญิงอีกหลายคนที่ถูกกระทำแบบเดียวกัน สร้างความอับอาย ไม่กล้าไปโรงเรียน และไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวผู้ก่อเหตุตามทำร้าย เป็นที่มาให้ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้าชุด PCT ชุดปฏิบัติการที่ 5 สั่งเฝ้าติดตามจนสามารถจับกุมแฝดนรกคู่นี้ได้

โดยแฝดผู้พี่ชื่อ นายยุทธนา หรือปาน ถูกจับได้ที่แคมป์คนงานพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธ แต่โยนความผิดให้แฝดผู้น้อง พร้อมพาตำรวจไปบ้านพักที่จังหวัดสุพรรณบุรี จับกุมแฝดผู้น้องชื่อ นายวันธนะ หรือปาย หลังถูกคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.จอมบึง จังหวัดราชบุรี แจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย และจากการสอบปากคำในเบื้องต้น ไม่น่าเชื่อจะมีคำพูดสะท้อนทัศนคติติดลบ ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี และไม่สำนึกอะไรเลย จะออกมาจากปากผู้ต้องหา

พลตำรวจตรี ธีรเดช เผยว่าจากการตรวจสอบประวัติพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ ก่อวีรกรรมอย่างโชกโชน โดยแฝดผู้พี่เคยต้องโทษถึง 6 คดี เกี่ยวกับเพศ และลักทรัพย์ทั้งสิ้น โดยทุกคดีก่อเหตุพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนแฝดผู้น้องเคยต้องโทษมาแล้ว 5 คดี ความผิดเกี่ยวกับลักทรัพย์ และเพศเหมือนกัน ทั้งพื้นที่ กทม. และจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้ต้องหาคู่นี้อายุ 19 ปีเท่านั้น นับว่าพฤติกรรมเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง จึงฝากผู้ปกครองช่วยกันสอดส่อง เตือนภัย และเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของบุตรหลานจากกลุ่มเพื่อน หรือบุคคลแปลกหน้าในสื่อสังคมออนไลน์ที่เข้ามาพูดคุย ตีสนิท และชักชวนตกเป็นเหยื่อได้ง่าย หากใครมีเรื่องร้องทุกข์ หรือแจ้งเบาะแสได้ที่เพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB

ข่าวที่เกี่ยวข้อง