เด็กชายวัย 14 มีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนที่โรงเรียน ก่อนตัดสินใจนำเชือกจบชีวิตใต้ต้นไม้

เด็กชายวัย 14 มีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนที่โรงเรียน ก่อนตัดสินใจนำเชือกจบชีวิตใต้ต้นไม้

View icon 594
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 08.13 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
เด็กชายวัย 14 มีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนที่โรงเรียน ก่อนตัดสินใจนำเชือกจบชีวิตใต้ต้นไม้ ครั้งแรกคาดว่าเชือกขาด เพราะขนาดเล็กไป  จึงเดินกลับบ้านหยิบเชือกลูกเสือ มาผูกซ้ำที่เดิมจนเสียชีวิต

ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอใต้ต้นไม้เสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำเก่า ข้างเล้าไก่ล้าง ห่างจากบ้านของผู้เสียชีวิต ประมาณ 100 เมตร ที่ ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา เวลา 18.00 น.วานนี้ ( 28 พ.ค.66 ) จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใต้ต้นสะแกขนาดใหญ่ข้างบ่อน้ำ พบร่างเด็กชายเอ อายุ 14 ปี นอนอยู่ใต้ต้นไม้ ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อและญาติๆ ได้ปีนขึ้นไปนำตัวของเด็กชาย เอ ลงมาจากต้นไม้ จากการตรวจสอบพบบริเวณลำคอมีรอยรัด ส่วนเชือกที่ใช้ผูกนั้นมีสองเส้น สูงประมาณ 4 เมตรผูกเข้ากับกิ่งของต้นสะแก เส้นแรกเป็นเชือกไนลอนขนาดเล็กสีดำมีร่องรอยขาด ส่วนอีกเส้นเป็นเชือกไนลอนลูกเสือสีขาวผูกติดกับคอของเด็กชายเอ ซึ่งคาดว่าเด็กชายเอ น่าจะใช้เชือกเส้นแรกผูกมาก่อนหน้านี้แล้วขาด จึงเดินกลับไปบ้านหยิบเชือกลูกเสือ มาก่อเหตุจนสำเร็จ

แม่ของผู้ตาย เผยว่า ลูกชายไม่ได้มีปัญหากับคนในบ้าน เพราะก่อนหน้าที่จะก่อเหตุลูกก็ปกติดีทุกอย่าง มีเพียงวันศุกร์ที่ผ่านมา ลูกขอไม่ไปโรงเรียน แต่ไม่ยอมบอกเหตุผล ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายของผู้ตายได้เปิดแช็ตไลน์ในโทรศัพท์ของ ด.ช.เอ ก็พบว่ามีการทะเลาะกับเพื่อนชายที่โรงเรียน มีการด่ากันไปมาในแช็ต แต่บางคำพูดในแช็ตก็ถูกลบออกไปบ้างแล้ว ช่วงบ่ายวันนี้ตนเองก็เจอลูก ก็ไม่มีสิ่งบ่งชี้ผิดปกติแต่อย่างใด เห็นถือเบ็ดเดินออกไปตกปลาที่บ่อน้ำแห่งนี้ ตนเองได้คิดอะไร กระทั่งช่วงเย็นพ่อของ ด.ช.เอ กลับเข้ามาบ้านไม่พบ จึงเห็นความผิดปกติว่าทำไมลูกชายยังไม่กลับมา เลยเดินออกตามหาก่อนมาพบว่า ด.ช.เอ ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้ตามญาติๆ มาช่วยกัน นำร่างของด.ช.เอ ลงมาจากต้นไม้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ส่งร่างของ ด.ช.เอ ไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัด ยังภาควิชานิติเวชศาสตร์ มศว.นครนายก ก่อนจะมอบร่างให้พ่อแม่นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป