สืบนครบาลตามรวบคู่แฝดนรก อาละวาด หลอกเด็ก ม.ต้น ข่มขืนอนาจาร พบประวัติโชกโชน

สืบนครบาลตามรวบคู่แฝดนรก อาละวาด หลอกเด็ก ม.ต้น ข่มขืนอนาจาร พบประวัติโชกโชน

View icon 684
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 08.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีมีผู้ปกครองของเหยื่อเป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 4 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า บุตรหลานถูกพี่น้องฝาแฝด ฉายาว่า “แฝดนรก” ล่อลวงผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำทีชวนไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า แต่ฉวยโอกาสพาไปกระทำอนาจารในบ้านร้าง พื้นที่ จ.ราชบุรี ซึ่งจากการสืบสวนของตำรวจพบว่า ไม่ได้มีแค่เด็กหญิงที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความ แต่ยังมีเด็กหญิงอีกหลายคนที่ถูกกระทำแบบเดียวกัน สร้างความอับอายไม่กล้าไปโรงเรียน และไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวผู้ก่อเหตุตามทำร้าย บางคนกลายเป็นโรคซึมเศร้า

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) ในฐานะหัวหน้าชุด PCT ชุดปฏิบัติการที่ 5 สั่งเฝ้าติดตาม กระสั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาฝาแฝดทั้งคู่ได้ โดยแฝดผู้พี่ ชื่อ นายยุทธนา หรือ ปาน อายุ 19 ปี ถูกจับได้ที่แคมป์คนงานพื้นที่ อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธ แต่โยนความผิดให้แฝดผู้น้องชื่อ นายวันชนะ หรือ ปาย อายุ 19 ปี พร้อมพาตำรวจไปบ้านพักที่ จ.สุพรรณบุรี ก่อนทำการจับกุมแฝดผู้น้อง จากนั้นควบคุมตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบ สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี แจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบปากคำในเบื้องต้นไม่น่าเชื่อจะมีคำพูดสะท้อนทัศนคติติดลบ ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี และไม่สำนึกอะไรเลย โดยผู้ต้องหาบอกว่า “ชอบเด็ก ไม่ชอบคนแก่ อยากเจอประจำเดือน ไม่อยากเจอหมาก” และเด็กๆ น่ารักกว่าผู้ใหญ่ โดยหลังเกิดเหตุมีญาติ ๆ ผู้เสียหายโทรศัพท์มาหา มาขอเจรจา แต่ยังด่ากลับด้วยคำหยาบคายว่า “ลูกมึง...กลิ่นมะลิหรืออย่างไร ถึงเรียกเงิน เงินไม่มีให้ มีแต่...และลมหายใจจะเอาไหม” ซึ่งผู้ต้องหาเชื่อว่าเคลียร์ไม่ได้ น่าจะเป็นเหตุให้ผู้เสียหายติดใจเอาผิดตนเอง

พล.ต.ต.ธีรเดช เผยว่า จากการตรวจสอบประวัติพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ ก่อวีรกรรมอย่างโชกโชน โดยแฝดผู้พี่เคยต้องโทษถึง 6 คดี เกี่ยวกับเพศและลักทรัพย์ ซึ่งทุกคดีก่อเหตุพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ส่วนแฝดผู้น้องเคยต้องโทษมาแล้ว 5 คดี ความผิดเกี่ยวกับลักทรัพย์และเพศเหมือนกัน ทั้งพื้นที่ กทม. และ จ.สุพรรณบุรี ขณะที่ผู้ต้องหาคู่นี้ อายุเพียง 19 ปี เท่านั้น นับว่าพฤติกรรมเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง จึงฝากผู้ปกครองช่วยกันสอดส่อง เตือนภัย และเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของบุตรหลาน จากกลุ่มเพื่อนหรือบุคคลแปลกหน้าในสื่อสังคมออนไลน์ที่เข้ามาพูดคุย ตีสนิท และชักชวนตกเป็นเหยื่อได้ง่าย หากใครมีเรื่องร้องทุกข์ หรือแจ้งเบาะแสได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง