ล่าคนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ จ.ลพบุรี

View icon 50
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธมีดจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ 2 สาขา โดย 1 ใน 2 ร้าน อยู่ห่างจากป้อมตำรวจแค่ 3 เมตร ได้เงินสดจำนวนรวมกว่า 50,000 บาท

ตำรวจ สภ.พัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านสะดวกซื้อ หลังรับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 แห่ง ได้เงินสดไปจำนวนหลายหมื่นบาท โดยร้านแรกเป็นร้านสะดวกซื้อ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 3017 เส้นทาง ลพบุรี-วังม่วง ตำบลดีลัง และร้านที่ 2 ริมถนนทางหลวงหมายเลข 21 เส้นทางสระบุรี-หล่มสัก บริเวณแยกวังเพลิง ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

ตำรวจ ระบุว่า คนร้ายเป็นชายขี่จักรยานยนต์สีขาว เบาะนั่งสีน้ำตาล มาจอดหน้าร้าน โดยสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ และเข้ามาในร้าน โดยมือขวาถืออาวุธมีด และพูดจาข่มขู่พนักงาน แต่ไม่ใช่สำเนียงของคนในพื้นที่ พนักงานเกิดความกลัว จึงวิ่งเข้าไปหลบที่หลังร้าน คนร้ายได้เดินอ้อมเข้าไปหยิบเงินที่เก็บไว้เคาน์เตอร์ จำนวนกว่า 20,000 บาท และบุหรี่อีก 3 ซอง

จากนั้นคนร้ายไปก่อเหตุร้านที่ 2 ห่างจากร้านแรกประมาณ 10 กิโลเมตร ซึ่งร้านที่ 2 ห่างจากป้อมตำรวจแค่ 3 เมตร โดยใช้อาวุธมีดจี้บังคับให้พนักงานหยิบเงินให้ ได้เงินสดจำนวนกว่า 30,000 บาท และหลบหนีไป

พันตำรวจเอก ภูการวิก โชติกเสถียร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยาน ทำให้ทราบว่า คนร้ายอายุประมาณ 20-30 ปี โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายก่อเหตุ และเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง