เข้ม-มุกดา / ยูโร-พิ้งค์พลอย ควงคู่ออกงานโมเมนต์จัดเต็ม

View icon 85
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 12.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - ชวนทุกคนมาลงเรือ พร้อมพายไปด้วยกัน กับ 2 คู่จิ้นของช่อง 7HD ของเรา เข้มมุก และ ยูพิ้งค์ ที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแท็กทีมกันแยกย้ายกันออกอีเวนต์ให้แฟน ๆ ได้ตามไปกรี๊ดกันเป็นคู่ ๆ แฟน ๆ ก็น่ารักมาก ตามไปเชียร์กันเต็มที่

คู่ เข้ม-มุกดา ปักหมุดที่งามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี ส่วน ยูพิ้งค์ ที่สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ เรียกว่าคนละหัวเมือง เอาอยู่มาก ๆ 

ดูจากชุดก็รู้ว่าแยกทีมขาว - ทีมดำ โมเมนต์ความน่ารักเต็มไปหมด งานนี้เขามีขิงกันด้วย  มุกดา กับ พิ้งค์พลอย ไม่เท่าไหร่ แต่คู่เพื่อนรักอย่าง เข้ม กับ ยูโร เขาแซวกันไม่หยุดเลย

ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหน บอกเลยพลังความรักของแฟนคลับมาเต็มมาก อย่าง เข้ม-มุก คู่นี้แม้จะออกงานด้วยกันอยู่บ่อย ๆ แต่ความน่ารักไม่มีดรอปเลย งานเอ็นเตอร์เทน เข้ม เขานัมเบอร์วันอยู่แล้ว และงานนี้ มุกดา ก็สวย Sexy สุด ๆ แซ่บ ๆ กลายเป็นซิกเนเจอร์ไปแล้ว งานนี้เข้มจะว่ายังไง ไปฟัง

ส่วนคู่ ยูพิ้งค์ บ้านนี้ก็คึกคัก ยูโร เขาออกงานในรอบ 2 เดือน หลังจากลาบวชไปก่อนหน้านี้ วันนี้มาในลุคใหม่ ทรงอย่างแบด แต่ไม่แซด เพราะผมสีทองนี้ขยี้ตาขยี้ใจแฟน ๆ มาก แต่แอบเมาท์ Look นี้เขาแอบไปนัดกันมา พิ้งค์พลอย นี่แหละที่เป็นคนแนะนำบอกให้ยูโรทำผมสีนี้  คือ ยูโรเขาอยากเปลี่ยนลุครอละคร ไฟน้ำค้าง เปิดกล้องถ่ายทำอีกครั้ง ก็จัดซะเลย