ระทึก! ลูกจ้างแสบขโมยรถนายจ้าง จ.ชลบุรี

View icon 50
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จะพาไปดูวินาทีไล่ล่าระทึก ลูกน้องแสบขโมยรถนายจ้าง ซิ่งกระบะหนีตายไม่คิดชีวิต สุดท้ายพอถูกจับได้ อ้างแค่ขอยืมไปเยี่ยมญาติป่วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้เสียหาย คือ น.ส.ชนนิกาญจน์ อายุ 38 ปี อาชีพผู้รับเหมา ได้ไปพบรถกระบะของตนเองที่หายไป กำลังขับอยู่ภายในซอยบัวขาว พัทยากลาง หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เธอพร้อมกับลูกน้องอีก 2 คน จึงได้พยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามไป ส่วนอีกคนไปอยู่บนท้ายรถกระบะ พร้อมส่งเสียงร้องตะโกน "ช่วยด้วย ๆ โจรขโมยรถ" และบีบแตรให้ชาวบ้านช่วยกันหยุดรถกระบะคันดังกล่าว

ด้าน คนขับรถกระบะก็ไม่มีท่าทีจะหยุดรถ พยายามขับหนีตายแบบไม่คิดชีวิต จนรถไปเฉี่ยวชนกับรถชาวบ้าน ได้รับความเสียหายหลายคัน ต่อมา รถกระบะคันดังกล่าวขับมาถึงกลางซอย ซึ่งภายในซอยมีการจราจรติดขัด จึงทำให้รถไปต่อไม่ได้ ลูกจ้างที่อยู่ด้านหลังจึงกระโดดลงมาจากท้ายรถ แล้วพยายามต่อยกระจกประตูรถให้แตก จังหวะนั้น คนขับรถได้เปิดประตูออก แล้วกระโดดพุ่งพรวดวิ่งหนีทันที

แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ถูกชาวบ้านช่วยกันตามจับตัวไว้ได้สำเร็จ หลังวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวอยูในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แถมยังหวิดถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ โชคดีตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าควบคุมสถานการณ์ได้ทัน ทราบชื่อ คนร้าย คือ นายนพดล อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างของ น.ส.ชนนิกาญจน์ เจ้าของรถ

น.ส.ชนนิกาญจน์ เจ้าของรถ บอกว่า รถถูกขโมยไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตนและลูกน้องมารับเหมาต่อเติมบ้านพูลวิลลาในเขตเมืองพัทยา ซึ่งก่อนที่รถจะถูกขโมยไปนั้น ตนและลูกน้องได้ดื่มสังสรรค์กัน พอตกดึกก็พากันแยกย้ายเข้านอน จนกระทั่งตื่นเช้ามา รถกระบะหายไป พร้อมกับ นายนพดล ลูกจ้าง จึงพยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งให้ลูกน้องและญาติ ๆ ช่วยกันหาเบาะแสลูกจ้างรายนี้ จนทราบว่า นายนพดล กำลังคบหาอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง ย่านซอยบัวขาว ตนจึงมาหาหญิงสาวคนดังกล่าว และอ้อนวอนให้ช่วยหลอกล่อ นายนพดล ออกมา โดยนัดเจอกันที่ทำงานของหญิงสาว พอถึงเวลานัด นายนพดล ก็ขับรถมาตามนัด จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

หลังจับกุมตำรวจได้คุมตัว นายนพดล ไปสอบสวน ที่ สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้น เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ โดยยืนยันว่า ไม่มีเจตนาขโมยรถนายจ้าง เพียงต้องการยืมรถไปเยี่ยมญาติที่ล้มป่วย และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต ส่วนที่ขับรถหนีนั้นเพราะกลัวจะถูกรุมทำร้าย แต่อย่างไรก็ตาม ทางนายจ้าง ยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง