มิติใหม่! สะเทือนวงการเค้ก เค้กเล็บขบ-เค้กสิวหัวดำ ลูกค้าขอ ร้านก็จัดให้

View icon 407
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงการ "เค้ก" ต้องสะเทือนแน่นอน เพราะล่าสุด ลูกค้าขอเค้กรูปทรงที่แปลกประหลาดอย่างมาก และทางร้านก็จัดให้ตามคำขอ บอกได้คำเดียวเลยว่า เหมือนเป๊ะ

เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของการทำเค้กวันเกิดเลยก็ว่าได้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัฐพร ขันติวงวาร โพสต์ภาพเค้กจากร้าน Sweet Me Bakery ซึ่งเป็นร้านของตนเอง โดยในคลิป เป็นรูปเค้กที่ทางร้านตั้งชื่อว่า "เค้กสิวหัวดำ" และยังไม่เพียงเท่านั้น ทางร้านยังมีเค้กรูปทรงอื่น ๆ อีก อย่างเค้กขูดหินปูน เค้กเล็บขบ ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมาก หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์อย่างต่อเนื่อง บ้างก็บอกว่า มิติใหม่ของวงการเค้ก, ยอมใจคนสั่ง คาราวะคนทำ ฯลฯ

และนอกจากเค้กรูปทรงแปลกประหลาดแล้ว ทางร้านก็ยังมีเค้กลวดลายอื่น ๆ อย่าง เค้กยันต์เรียกทรัพย์, เค้กทุเรียน, เค้กตัวเงินตัวทอง หรือจะเป็นแนวน่ารัก ๆ อย่าง เค้กผลไม้, เค้กคู่รักทางร้านก็สามารถจัดให้ได้เช่นกัน

ล่าสุด ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับเจ้าของร้านเค้ก คือ คุณณัฐพร ขันติวงวาร  อายุ 39 ปี บอกว่า ทำเค้กมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ทำเป็นออนไลน์ ซึ่งตอนแรกก็ทำเค้กรูปทรงธรรมดา แต่พอลูกค้ามีความประสงค์อยากได้เค้กรูปทรงแปลกประหลาด ตนเองก็ยินดีทำให้ จากนั้นก็เริ่มทำเค้กรูปทรงแปลก ๆ มาตลอด ส่วนตัวเค้กที่แปลกที่สุด น่าจะ เค้กเล็บขบ ส่วนเรื่องราคาก็จะเป็นไปตามความยาก-ง่ายของรูป มีตั้งแต่หลักร้อยเป็นต้นไป ถ้าสั่งวันนี้เราก็ทำให้ได้เลย ประมาณไม่เกินอาทิตย์ได้รับของ และทางเราจัดส่งให้ถึงบ้าน ส่วนเรื่องของวัตถุดิบของร้านนำเข้าจากต่างประเทศทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเค้กแบบไหน เราใช้วัตถุดิบเหมือนกันหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง