ลูกชายเมาด่าแม่ ก่อนกระโดดน้ำตาย

ลูกชายเมาด่าแม่ ก่อนกระโดดน้ำตาย

View icon 244
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 17.03 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ลูกชายเมาขอเงินแม่ซื้อเหล้า แม่ให้ 40 บาท ไปยืนด่าแม่ที่หัวเรือของชาวบ้าน ก่อนจะโดดน้ำเสียชีวิต ชาวบ้านเชื่อกรรมตามสนอง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายใต้น้ำ เหตุเกิดที่ฝายน้ำห้วยสุครีพ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก ทางด้านแม่ผู้เสียชีวิตได้มาจุดธูปขอขมา เพื่อขอให้ค้นพบร่างลูกโดยเร็ว หลังจากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ช่วยกันค้นหาประมาณ 20 นาที สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ ทราบชื่อผู้ชีวิตคือ นายจำเริญ อายุ 57 ปี ตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถาม นางอรุณศิริ อายุ 75 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ลูกชายตนเองนั้นซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินมาขอเงินเพื่อไปซื้อสุราแม่เลยให้เงินไปจำนวน 40 บาท แต่หลังจากนั้นลูกก็ได้เห็นไปยืนบริเวณหัวเรือของชาวบ้าน ชาวบ้านแถวนั้นก็ทราบว่าลูกชายมีอาการเป็นเมามาก จึงพยายามเรียกให้ลงมา เพราะบนหัวเรือมีของมงคล แต่ก็ถูกตะโกนด่าทอ รวมถึงตนเองก็ด้วยที่เดินไปตาม ก็ถูกด่าเช่นกัน ก่อนที่ลูกชายจะกระโดดลงน้ำ และไม่เห็นลูกชายอีกเลย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ทำการเข้าช่วยเหลือเพื่อค้นหา โดยตนเองและชาวบ้านเชื่อว่าเป็นเวรกรรมที่ลูกชาย ทำไม่ดี ด่าพ่อด่าแม่ จนมาจบชีวิตลง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งนี้ได้ให้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง