พ่อคลั่งควงปืนลูกซองบุกโรงเรียน อ้างช่วยลูกชายถูกทำร้าย จ.ชุมพร [เจาะเกาะติด]

View icon 51
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูเหตุระทึกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่จังหวัดชุมพร เมื่อผู้ปกครองคนหนึ่งเกิดอาการหลอนยาเสพติด ถืออาวุธปืนลูกซองยาวบุกไปรับตัวลูกชายตัวเองในโรงเรียน หวาดระแวงว่าจะถูกทำร้าย ขณะครู-นักเรียนทำกิจกรรมอยู่หน้าเสาธง แตกตื่นกันไปหมด ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นเหตุระทึกตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อผู้ปกครองคนหนึ่ง ถืออาวุธปืนลูกซองยาว บุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ขณะครูและนักเรียนนับร้อยคน กำลังทำกิจกรรมอยู่หน้าเสาธง โดยอ้างว่ามารับลูกชายชั้น ป.2 กลับบ้านเพราะเกรงจะถูกทำร้าย สร้างความแตกตื่นให้กับครูและเด็กที่เห็นเหตุการณ์ ผู้ปกครองหลายคนต้องรีบมารับบุตรหลานกลับบ้านด้วยความเป็นห่วง

ทันที่ที่ครูเห็นอาวุธปืน ได้ส่งสัญญาณโค๊ชลับไปยังกลุ่มโรงเรียน ให้ครูคนอื่น ๆ ทยอยนำนักเรียนเข้าไปหลบใต้โต๊ะในห้อง ล๊อคประตูหน้าต่าง ป้องกันเหตุรุนแรง ก่อนประสานตำรวจ สภ.หลังสวน เข้ามาระงับเหตุ โดยเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที หลังผู้ปกครองคลั่งได้พบลูกชายก็พาไปขึ้นรถกระบะขับออกไปโดยไม่ได้ทำร้ายใคร 

โดยระหว่างทางตำรวจ สภ.หลังสวน ได้ขับรถตามประกบไปตามเส้นทางต่าง ๆ ใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง คอยดูสถานการณ์ และเจราจรให้สงบสติอารมย์ ไม่ให้ทำร้ายลูกชาย จนในที่สุดก็ขับรถพาลูกกลับบ้าน ก่อนตำรวจจะประสานญาติเข้าเจรจาจนยอมมอบตัว 

สอบสวนผู้เป็นพ่อยังให้การวกไปวนมา อ้างว่าทำไปเพราะเป็นห่วงลูกชาย หลังเห็นทหารเมียนมาบุกมา พร้อมกับเสียงเครื่องบิน จึงนำอาวุธปืนไปรับลูกชายออกมาจากโรงเรียนเพื่อความปลอดภัย พร้อมยอมรับเสพยาบ้าเกือบทุกวัน และเคยถูกจับกุมคดีจำหน่ายยาเสพติดมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง